“ตลอดเส้นทางมีน้ำตกให้แวะชมถึง 7 จุด ชาวญี่ปุ่นจึงเรียกอีกชื่อว่าน้ำตก  Nanadaru ซึ่ง nana ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า "เจ็ด"”

น้ำตกทั้ง 7 ของคาวาซุ(Kawazu Seven Waterfalls) หรือ คาวาซุ นานาดารุ(Kawazu Nanadaru)เป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมืองคาวาซุ จะอยู่ทางตอนเหนือของเมืองหรือบริเวณตะวันออกเฉียงใต้ของแหลมอิซุ(Izu Peninsula) โดยไล่ระดับมาจากน้ำตกโอดารุ(Odaru) ที่สูง 30 เมตรเป็นน้ำตกที่ใหญ่ที่สุด จนถึงน้ำตกคานิดารุ(Kanidaru)ที่ความสูง 2 เมตร โดยมีระยะทางทั้งสิ้น 1 กิโลเมตรผ่านป่า และน้ำตกชั้นต่างๆ

น้ำตกทั้ง 7 ชั้นที่เมืองคาวาซุประกอบด้วย น้ำตกคามะ(Kama-daru) ที่สูง 22 เมตร, น้ำตกเอบิ(Ebi-daru), น้ำตกเฮบิ(Hebi-daru), น้ำตกโชเค(Shokei-daru)ที่มีรูปปั้นจากเรื่องสั้นอยู่, น้ำตกคานิ(Kani-daru), น้ำตกแดอิ(Deai-daru) และน้ำตกโอ(Oo-daru)ที่สูงที่สุด มีความสูง 30 เมตร แต่การเข้าชมน้ำตกโอดารุจะจำกัดให้เพียงนักท่องเที่ยวที่เข้าพักเรียวกังใกล้เคียงเข้าชมเท่านั้น เพราะว่าข้างๆกันจะมีบ่อแช่ออนเซนของเรียวกังอยู่


การเดินทาง : จาก Shuzenji Station หรือ Kawazu Station โดยสารรถบัส ซึ่งจะจอดทั้งสถานีด้านบนและด้านล่างของเส้นทางเดินขึ้น-ลงน้ำตก โดยส่วนใหญ่จะลงที่ป้าย Mizutare bus stop(35 นาที 660 เยน จาก Kawazu 50 นาที 1,290 เยน จาก Shuzenji) ที่อยู่ด้านบนแล้วเดินลงมาใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงถึง Nanadaru Visitors Center แล้วไปขึ้นรถบัสกลับไปยังสถานี Kawazu Station(30 นาที 600 เยน) หรือสถานี Shuzenji Station(65 นาที 1,410 เยน)

 

น้ำตกคาวาซุ นานาดารุ

แชร์

413-0501 Shizuoka Prefecture, Kamo District แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,น้ำตก

เปิด

425

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)