“ในประเทศญี่ปุ่นนั้นมีมรดกโลกอยู่มากมาย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่หลากหลาย และอากาศที่ต่างกันไปในสี่ฤดู ในบรรดามรดกโลกทางประวัติศาสตร์”

เกาะนี้มีโบราณสถานหลายแห่ง ที่ได้รับอิทธิพลมาจากเอกลักษณ์เฉพาะของชาวญี่ปุ่นที่เที่ยงตรง เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และมีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ผู้มาเยือนเข้าใจลึกซึ้งถึงจิตใจของชาวญี่ปุ่นและรากฐานทางวัฒนธรรมของ ประเทศญี่ปุ่น

เกาะยะกุชิมะ (Yakushima Island) เป็นเกาะที่มีความงดงามทางธรรมชาติสูงมาก โดยมีลักษณะเป็นเกาะรูปทรงกลมที่ตั้งอยู่ในจังหวัดคะโงะชิมะ ประเทศญี่ปุ่น ห่างจากตัวเกาะคิวชูไปทางตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 60 กิโลเมตร  

หินดานของเกาะนี้เป็นหินแกรนิต ซึ่งว่ากันว่าสันเขาที่ดันขึ้นมาตามการเคลื่อนไหวของเปลือกโลกเป็นส่วนที่กลายเป็นเกาะในปัจจุบัน หนึ่งในจุดเด่นของพื้นที่บริเวณนี้คืออุณหภูมิและภูมิอากาศที่มีความหลากหลายที่สุดในโลก คุณจะได้เจอทั้งพืชในเขตกึ่งร้อนและเขตหนาวบนเกาะแห่งนี้


เครดิตภาพ : ©Yasufumi Nishi © JNTO

ขึ้นเรือเจ็ทฟอยล์จากท่าเรือคาโงะชิมะฮงโกะทางเหนือไปท่าเรืออะโบะอูหรือท่าเรือมิยาโนอูระซึ่งใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง 35 นาที หรือขึ้นเรือเฟอร์รี่ไปท่าเรือมิยาโนอูระเป็นเวลาสี่ชั่วโมง วิธีเดินทางอีกวิธีคือขึ้นเครื่องบินจากสนามบินคะโงะชิมะไปสนามบินยากูชิมะเป็นเวลา 40 นาที

เกาะยะกุชิมะ

แชร์

คะโงะชิมะ ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ทะเล,โรแมนติก,ท่องเที่ยว,เกาะ,จุดชมวิว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

515

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)