“โรงแรมเคพีเค รีสอร์ท ที่พักหรูหรา สมบูรณ์แบบ ห้องพักตกแต่งทันสมัย”

โรงแรมเคพีเค รีสอร์ท (KPK Hotel & KPK Resort) 888 ถนนกาญจนวนิช สำนักขาม, สะเดา(ด่านนอก) สงขลา 
93200  ประเทศไทย เป็นรีสอร์ทที่หรูหราที่สุดในด่านนอก สถานที่แห่งความบันเทิงผ่อนคลาย และมีความสมบูรณ์แบบด้วยห้องทีตกแต่งอย่างดีสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับพรีเมียม โรงแรมเคพีเค รีสอร์ท มีห้องพักบริการที่หลากหลายไว้รองรับคุณ  ทางเรามีห้องพักมาตรฐาน มีการตกแต่งทันสมัยมีทั้งหมด ห้องพักส่วนหลังจะเห็นวิวของสระว่ายน้ำ โดยสระว่ายน้ำของรีสอร์ทที่มีความกว้างและมาตรฐานที่สุดในด่านนอก เหมาะสำหรับการพักผ่อนของคุณ มาพบกับห้องพักของเรา
 
KPK Suite Hotel ความกว้างของห้องพัก 100 sq.m เหมาะสำหรับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ ซึ่งห้องพักเหมือนมุมส่วนตัว มีห้องคาราโอเกะภายใน ภายในห้องพัก ประกอบด้วย 2 เตียงใหญ่ 1 ห้องน้ำ 1 ห้องคาราโอเกะ มีห้องพักจำนวน 2 ห้อง
 
Junior Suite Hotel ความกว้างของห้องพัก 55 sq.m เหมาะสำหรับญาติพี่น้อง มิตรสหาประกอบด้วย 2 ห้องนอนติดกัน มี 2 เตียง 2 ห้องน้ำ ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยจำนวนมาก และมีมุมโซฟา สำหรับนั่งสังสรรค์ต่าง ๆ จำนวนห้องพัก 1 ห้องเท่านั้น
 
Deluxe Room Hotel ความกว้างของห้องพัก 38 sq.m ถือว่าเป็นห้องพักมีที่ความกว้างมากพอสมควร มีให้เลือกทั้งเตียงเดียว หรือเตียงคู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกทุุกห้อง จำนวนห้องพักทั้งหมด 8 ห้อง
 
Superior Room Hotel ความกว้างของห้องพัก 30 sq.m เป็นห้องพักที่มีความกว้างใช้สอยที่เพิ่มขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง ในห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน จำนวนห้องพัก 16 ห้อง
 
Conner Room Hotel ความกว้างของห้องพัก 28 sq.m เป็นห้องพักระดับมาตรฐาน ในห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน 
 
Deluxe Room Resort ความกว้างของห้องพัก 30 sq.m มีทั้งเตียงขนาดใหญ่ หรือเตียงคู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบทุุกห้อง จำนวนห้องพักทั้งหมด 176 ห้อง 
 
Honeymooner Room Resort ความกว้างของห้องพัก 40 sq.m เหมาะสำหรับคู่ฮันนีมูน พิเศษมีอ่างน้ำ Jacuzzi และสิ่งอำนวยความสะดวกทุุกห้อง จำนวนห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง
 
Family Suite Room Resort ความกว้างของห้องพัก 60 sq.m สำหรับครอบครัวเล็ก ๆ มีเตียงใหญ่ 1 และเตียงเดี่ยว 2 มีอ่างน้ำ Jacuzzi และสิ่งอำนวยความสะดวกทุุกห้อง จำนวนห้องพักทั้งหมด 12 ห้อง 
 
Executive ความกว้างของห้องพัก 55 sq.m มี 2 ห้องนอน มีเตียงใหญ่ 1 และเตียงเดี่ยว 2 เตียง มีอ่างน้ำ Jacuzzi และสิ่งอำนวยความสะดวกทุุกห้อง จำนวนห้องพักทั้งหมด 10 ห้อง
 
President ความกว้างของห้องพัก 100 sq.m มีขนาด 100 sq.m. มี 2 ห้องนอน เตียงใหญ่ 2 เตียง ในห้องนอนแต่ละห้องมีอ่าง Jacuzzi มีคาราโอเกะในห้องพัก มีห้อง Sauna stream 
 
Standard Room Hotel ความกว้างของห้องพัก 28 sq.m เป็นห้องพักระดับมาตรฐาน ในห้องพักประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบถ้วน 

โรงแรมเคพีเค รีสอร์ท

แชร์

888/999 ม.7 ถ.กาญจนวานิช ต.สำนักขาม อ.สะเดา แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรงแรม

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

021641001

https://www.choowap.com/th/hotel/kpk-resort

1193

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ด่านศุลกากรสะเดา ด่านศุลกากรสะเดา (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.67 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง

โวค วิลเลจ โวค วิลเลจ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.10 กิโลเมตร

เดอะ ไวย์ เดอะ ไวย์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.23 กิโลเมตร

โรงแรมเอ็ม สงขลา โรงแรมเอ็ม สงขลา (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.24 กิโลเมตร

โรงแรมแกรนด์โอลิเวอร์ โรงแรมแกรนด์โอลิเวอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.68 กิโลเมตร

โรงแรมสาธิต แกรนด์ วิว โรงแรมสาธิต แกรนด์ วิว (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.05 กิโลเมตร