“ทะเลสาบทั้ง 5 Shiretokogo Lake”

ทะเลสาบทั้ง 5 (Shiretokogo Lake)  เป็นสถานที่ที่มีทะเลสาบอยู่ถึง 5 แห่ง ตั้งกระจายกันอยู่ในป่าริมแนวเขาสูงท่ามกลางป่าอันอุดมสมบูรณ์ มีรถบัสวิ่งไปถึง อยู่ไม่ไกลจากอุโตโระมากนัก ใช้เวลา 30 นาที มีทางเดิน รอบทะเลสาบระยะทาง 3 กิโลเมตร มีจุดชมวิว "เทือกเขาชิเรโทโกะ" ในแบบพาโนรามาให้แวะพักสายตา

ในระหว่างเดินชมธรรมชาติก็อาจมีโอกาสพบเห็นสัตว์ป่าที่อยู่บริเวณนั้นด้วย ไม่ต้องกลัวว่าจะมีสัตว์ป่าเข้ามาทำร้าย เพราะทางอุทยานได้จัดทำแนวรั้วไฟฟ้าไว้ป้องกันหมีเข้ามาทำร้ายคน เหนือทะเลสาบทั้ง 5 ขึ้นไปมี น้ำตกคามุยวัคกะ (Kamuiwakka Hot Waterfalls) ที่ตกลงสู่แม่น้ำคามุยกาว่า เป็นน้ำตกที่มีสายน้ำอันอบอุ่น เนื่องด้วยเป็นน้ำที่มาจากภูเขาไฟอิโอซาน (lozan) ที่อยู่เหนือขึ้นไป การได้ไปลงเล่นน้ำที่น้ำตกแห่งนี้ จึงเหมือนกับการได้ไปอาบน้ำแร่แช่ออนเซ็นท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาลำเนาไพรแท้ๆ ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการแช่น้ำพุร้อนในบ่อแคบๆตามเรียวกังทั่วไป

*สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน-กลางเดือนพฤศจิกายน*


รถยนต์ :
จาก Utoro ใช้ถนนสายหลักตรงไปยังอุทยานแห่งชาติประมาณ 5 กิโลเมตร จนกระทั่งพบศูนย์ธรรมชาติชิเรโทโกะ(Shiretoko Nature Center) เลี้ยวซ้ายไปอีก 10 กิโลเมตรจะพบลานจอดรถ (ค่าจอดรถ 410 เยน) ศูนย์ผู้เข้าชมทะเลสาบตั้งอยู่ปลายสุดของถนน 

รถบัสประจำทาง :
จากสถานีรถไฟ JR Shiretoko Shari Station โดยสาร Shhari Bus ใช้เวลา 85 นาที ค่าใช้จ่ายเที่ยวเดียว 2,000 เยน ระหว่างปลายเดือนเมษายน-ตุลาคม มีรถบัสบริการจาก Utoro ถึงทะเลสาบทั้งห้า ใช้เวลา 25 นาที ค่าใช้จ่าย 700 เยน

ทะเลสาบทั้ง 5

แชร์

Onnebetsumura, Shari, Shari District, จังหวัดฮกไกโด 099-4356 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,จุดชมวิว

เปิด

193

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

อุทยานแห่งชาติ ทะเลสาบชิเรโตโกะโกโกะ อุทยานแห่งชาติ ทะเลสาบชิเรโตโกะโกโกะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.28 กิโลเมตร

ยอดเขาราอุสุ ยอดเขาราอุสุ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 6.12 กิโลเมตร

คาบสมุทรชิเระโตะโกะ คาบสมุทรชิเระโตะโกะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 7.60 กิโลเมตร

เส้นทางชิเรโทโกะ เส้นทางชิเรโทโกะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 7.86 กิโลเมตร