“ออนเซนท่ามกลางบรรยากาศป่าเขาที่เงียบสงบ”

ชิราโฮเนะออนเซ็น (Shirahone Onsen) ตั้งอยู่ในมัตสึโมโตะ จังหวัดนากาโน่ ทางตอนกลางของประเทศญี่ปุ่นไปทางทิศตะวันตกของเมือง มีชื่อเสียงโค่งคังเรื่องน้ำแร่ที่มีสีขาวบริสุทธิ์เหมือนน้ำนม ซึ่งไหลมาจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติกว่า10 สาย มีสรรพคุณต่อร่างกายหลายอย่าง บรรยากาศอยู่กลางหุบเขาและถูกห้อมส้อมด้วยป่าลึก มีทิวทัศน์ที่สวยงามยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ยอดเขาทางตอนเหนือของ Japan Alps และภูเขาศักดิ์สิทธิ์ Mt. Norikuradake

น้ำพุร้อนชิราโฮเนะผุดขึ้นจากเนินด้านตะวันออกของภูเขาโนริคุระดาเกะ ล้อมรอบด้วยป่าหนาทึบและช่องเขายูกาวะ รีสอร์ทน้ำพุร้อนแห่งนี้มีความงามแบบชนบทที่คุณจะสัมผัสได้ถึงฤดูกาลในทุกอณู เป็นสถานที่ที่ชื่นชอบของนักอาบน้ำหลายคนที่ชื่นชอบฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงและต้องการหลีกหนีจากรีสอร์ทที่มีผู้คนพลุกพล่านเพื่อสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของกิจกรรมกลางแจ้ง

กล่าวกันว่าถ้าใครได้ลงแช่ออนเซ็นที่นี่ 3 วัน จะไม่เป็นหวัดไปอีก 3 ปี "อาวะโนะยุ" เป็นออนเซ็นกลางแจ้งบ่อรวมชายหญิง สามารถลงแช่และผ่อนคลายได้ทั้งครอบครัวหรือแม้กระทั่งคู่รัก ทั้งยังเข้าใช้บริการได้โดยไม่จำเป็นต้องพักค้างคืนที่นี่


ค่าใช้จ่าย:

  • 820เยน(อาวาโนยุ)
  • 510เยน(ห้องอาบน้ำชิราโฮเนะ)

เวลาปิดทำการ: 

  • ทุกวันพฤหัสบดี(อาวาโนยุ)
  • ปลานเดือนพฤศจิกายน-ปลายเดือนเมษายน(ห้องอาบน้ำชิราโฮเนะ)

เวลาเปิดปิด: 

  • 10.30-13.30(อาวาโนยุ)
  • 8.30-17.00(ห้องอาบน้ำชิราโฮเนะ)

การเดินทาง: 

จาก Matsumoto โดยสาร Matsumoto Electric Railway ไปลงที่ Shin-Shimashima Station(30 นาที 700 เยน) เปลี่ยนไปนั่ง Alpico bus ไปยัง Shirahone Onsen(70 นาที 1,450 เยน บัสออกวันละ 3-4 รอบ) มีตั๋วไปกลับสำหรับรถไฟ และรถบัส จำหน่ายในราคา 3,500 เยน

ชิราโฮเนะออนเซ็น

แชร์

Azumi, Matsumoto, Nagano 390-1515, Japan แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,น้ำพุ น้ำผุด

No hours available

+81263933251

http://www.shirahone.org/

102

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

น้ำตกเซ็นโกะโระ น้ำตกเซ็นโกะโระ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 3.86 กิโลเมตร

สวนอิจิโนะเสะเอ็นจิ สวนอิจิโนะเสะเอ็นจิ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 4.86 กิโลเมตร