“หุบเขาทาคาจิโฮะ (Takachiho Gorge) หุบเขาที่ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่แห่งชาติที่มีทิวทัศน์สวยงามและอนุสาวรีย์ทางธรรมชาติ”

หุบเขาทาคาจิโฮะ (Takachiho Gorge) ช่องเขาทาคาชิโฮะมีทางเดินเล่นประมาณ 1 กม. สิ่งน่าสนใจในทางเดินเลียบชายฝั่งทาคาชิโฮะ สะพานทาคาชิโฮะสามสะพานเป็นจุดถ่ายภาพของทางเดินเล่นช่องเขาทาคาชิโฮะ ว่ากันว่านี่เป็นสถานที่เดียวในประเทศที่คุณสามารถเห็นสะพานโค้งที่แตกต่างกันและสะพานโค้งได้มากถึงสามแห่งในที่เดียวในหุบเขาเดียว นอกจากนี้ยังมีอีกหลายจุดที่เกี่ยวข้องกับตํานานและตํานานเช่นหินพลังของโอนิฮาจิซึ่งกล่าวกันว่าถูกโยนโดยโอนิฮาจิซึ่งยังคงอยู่ในตํานานของทาคาชิโฮะ

เพลิดเพลินไปกับช่องเขาทาคาชิโฮะโดยเรือเช่า เรือลำละ 4,100 เยน, 5,100 เยนในช่วงฤดูท่องเที่ยว เพลิดเพลินไปกับความยิ่งใหญ่ของช่องเขาทาคาชิโฮะซึ่งแตกต่างจากที่เห็นจากทางเดินเล่น บรรยากาศช่องเขาสุดอลังการ น้ำตกสีเขียวมรกต ไหลตามช่องโตรกเขาธรรมชาติ 

ในหุบเขามีน้ําตกที่มีชื่อเสียง "น้ําตกมาไน" ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 น้ําตกที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นและเป็นสัญลักษณ์ของช่องเขาทาคาชิโฮะ เป็นน้ําตกที่มีชื่อเสียงซึ่งได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 17 น้ําตกที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น และทิวทัศน์ของน้ําตกที่ตกลงสู่ผิวน้ํา เป็นทิวทัศน์เชิงสัญลักษณ์ของช่องเขาทาคาชิโฮะ เนื่องจากไม่มีน้ําในบริเวณนี้ในช่วงเวลาของการถือกําเนิดของ Tenson จึงกล่าวกันว่าน้ําที่ผุดขึ้นมาจาก "Tenshinai" ที่ Amenomura Monomikoto ถ่ายโอนสายพันธุ์น้ําคือน้ําตก


หุบเขาทาคาจิโฮะ

แชร์

Mukoyama, Takachiho, Nishiusuki District, Miyazaki 882-1103 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,ภูเขา ป่า

เปิด

+81982731213

http://takachiho-kanko.info/sightseeing/takachihokyou.php?cate=all&nav=1

174

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)