“ทะเลสาบโชจิ (Lake Shojiko) ทะเลสาบงดงาม หนึ่งในห้าทะเลสาบรอบภูเขาไฟฟูจิ ที่มีบรรยากาศเงียบสงบนี้มีเรือให้เช่า เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการชมวิวภูเขาไฟฟูจิ”

ทะเลสาบโชจิ (Lake Shojiko) จังหวัดยามานาชิ ประเทศญี่ปุ่น เป็นทะเลสาบที่เล็กที่สุดในบรรดาทะเลสาบฟูจิทั้งห้า เป็นทะเลสาบที่เงียบสงบ มีขนาดเล็กที่รายล้อมไปด้วยภูเขาเขียวขจี พื้นที่ส่วนใหญ่ของทะเลสาบได้กลายเป็นสถานที่สำหรับการแข่งขันพายเรือ แต่โดยปกติแล้วจะเป็นบ่อตกปลา และมีคนเพียงไม่กี่คนที่ทำการตกปลากะพงโดยไม่มีค่าธรรมเนียมการตกปลา ตั้งแคมป์ พายเรือแคนู ฯลฯ สามารถมองเห็นทะเลสาบและภูเขาไฟฟูจิและทะเลสาบจะกลายเป็นน้ำแข็งเมื่อหิมะตก อากาศแจ่มใสในฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้เปลี่ยนสียังมองเห็นได้และอากาศอบอุ่นมากในตอนกลางวัน สถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการถ่ายภาพภูเขาไฟฟูจิ

เมื่อเทียบกับพื้นที่ท่องเที่ยวของทะเลสาบคาวากุจิโกะและทะเลสาบยามานากะแล้ว มีร้านค้าและโรงแรมน้อยกว่าในพื้นที่ และการคมนาคมไม่สะดวก สามารถขับรถไปริมทะเลสาบได้ แต่เนื่องจากพื้นเป็นทราย จึงต้องระมัดระวังไม่ให้ติด


ค่าเข้าชม: ฟรี

การเดินทาง: จากสถานี Kawaguchiko สาย Fujikyuko Kawaguchiko Line ขึ้นรถบัส Fujikyu Yamanashi มุ่งสู่ Motosuko เป็นเวลา 40 นาที ลงที่ป้าย Shoji ก็ถึง

ทะเลสาบโชจิ

แชร์

โชจิ, ฟุจิกะวะงุชิโกะ, มินะมิสึรุ, ยะมะนะชิ 401-0336 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ทะเล,ท่องเที่ยว,น้ำพุ น้ำผุด

เปิด

161

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ทะเลสาบโมโตซุ ทะเลสาบโมโตซุ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 3.24 กิโลเมตร

ถ้ำลมฟุกาคุ ถ้ำลมฟุกาคุ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 4.63 กิโลเมตร

หมู่บ้านอิยาชิโนะ หมู่บ้านอิยาชิโนะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.10 กิโลเมตร

ถ้ําน้ําแข็งนารุซาวะ Narusawa Ice Cave ถ้ําน้ําแข็งนารุซาวะ Narusawa Ice Cave (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.56 กิโลเมตร