“ทะเลสาบโกชิคินุมะ น้ำเปลี่ยนสีตลอดทั้งปี ในฤดูใบไม้ร่วง ต้นไม้ที่อยู่รอบๆ จะกลายเป็นสีแดง ส้ม และเหลืองที่มีชีวิตชีวา สร้างฉากหลังที่สวยงามให้กับสระน้ำหลากสีสัน ในฤดูหนาว สระน้ำสามารถจับตัวเป็นน้ำแข็งได้ ทำให้เกิดฉากที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์”

ทะเลสาบโกชิคินุมะ (Goshikinuma Pond) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติ บังไดอาซาฮิ (Bandai-Asahi) ในเมือง ฟุกุชิมะ (Fukushima) ประเทศญี่ปุ่น สระน้ำแห่งนี้เป็นทะเลสาบขนาดเล็กกว่า 5 แห่ง แต่ละแห่งมีสีและรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไป ตั้งแต่สีน้ำเงินเข้มไปจนถึงสีเขียวมรกต

ชื่อ "โกชิกินุมะ" หมายถึง "บ่อน้ำห้าสี" ในภาษาญี่ปุ่น และสีสันของน้ำที่สดใสเกิดจากแร่ธาตุและก๊าซภูเขาไฟที่ไหลซึมเข้าสู่สระน้ำจากภูเขาโดยรอบ พื้นที่นี้ล้อมรอบด้วยป่าเขียวขจีและเส้นทางเดินป่า ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและผู้รักธรรมชาติ

ผู้เข้าชมสามารถสำรวจพื้นที่ด้วยการเดินเท้าตามเส้นทางเดินป่าที่คดเคี้ยวรอบสระน้ำและผ่านป่า ระหว่างทางมีจุดชมวิวหลายแห่งที่มองเห็นทิวทัศน์อันน่าทึ่งของสระน้ำและภูมิทัศน์โดยรอบ

หนึ่งในไฮไลท์ของการเยี่ยมชมสระน้ำโกชิกินุมะคือโอกาสที่จะได้เห็นน้ำเปลี่ยนสีตลอดทั้งปี ในฤดูใบไม้ร่วง ต้นไม้ที่อยู่รอบๆ จะกลายเป็นสีแดง ส้ม และเหลืองที่มีชีวิตชีวา สร้างฉากหลังที่สวยงามให้กับสระน้ำหลากสีสัน ในฤดูหนาว สระน้ำสามารถจับตัวเป็นน้ำแข็งได้ ทำให้เกิดฉากที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์

โดย บ่อน้ำโกชิกินุมะเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ที่เดินทางมาฟุกุชิมะหรือภูมิภาคโทโฮคุของญี่ปุ่น ความงดงามตามธรรมชาติของพื้นที่ผสมผสานกับสีสันและการก่อตัวของสระน้ำอันเป็นเอกลักษณ์ทำให้ที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน


วิธีเดินทางโดยรถสาธารณะ :

  • จากสถานี JR อินะวะชิโระ (JR Inawashiro Station) สายบันเอทสึไซ (Ban-etsu West Line) โดยสารรถบัสบันได โทโทบัส (Bandai Toto Bus) ไปอุระบันได ฮิบะระ (Urabandai - Hibara) ประมาณ 30 นาที ลงป้ายรถบัสโกชิคินุมะอิริกุจิ (Goshikinuma Entrance Bus Stop)

วิธีเดินทางโดยรถยนต์ :

  • จากอินะวะชิโระ บันไดโคเก็น IC (Inawashiro Bandaikogen IC) ทางด่วนบันเอทสึ (Ban-etsu Expressway) ประมาณ 50 นาที

ทะเลสาบโกชิคินุมะ

แชร์

Kengamine Hibara, Kitashiobara, Yama District, Fukushima 966-0501 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,อ่างเก็บน้ำ ริมน้ำ(จืด),จุดชมวิว

เปิด

+81241322349

https://www.urabandai-inf.com/?page_id=141

79

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)