“จุดชมวิวสะพานแม่น้ำทาดามิอันดับ 1 (No. 1 Tadami River Bridge Viewpoint) สถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนญี่ปุ่นที่ต้องการชมทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำทาดามิและบริเวณโดยรอบ จุดชมวิวตั้งอยู่ในเมือง Aizuwakamatsu ในจังหวัด Fukushima”

จุดชมวิวสะพานแม่น้ำทาดามิอันดับ 1 (No. 1 Tadami River Bridge Viewpoint)

เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับผู้มาเยือนญี่ปุ่นที่ต้องการชมทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำทาดามิและบริเวณโดยรอบ จุดชมวิวตั้งอยู่ในเมือง Aizuwakamatsu ในจังหวัด Fukushima ซึ่งอยู่ห่างจากโตเกียวไปทางเหนือประมาณ 250 กิโลเมตร

แม่น้ำทาดามิเป็นสาขาย่อยของแม่น้ำชินาโนะ และเป็นที่รู้จักจากน้ำที่ใสราวคริสตัลและความงามตามธรรมชาติอันน่าทึ่ง สะพานแม่น้ำทาดามิหมายเลข 1 เป็นสะพานแขวนที่ทอดข้ามแม่น้ำและเป็นจุดชมวิวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการชมทิวทัศน์

เพื่อไปยังจุดชมวิว นักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถไฟชมทิวทัศน์บนสายทาดามิ ซึ่งวิ่งจากสถานีไอสึ-วากามัตสึไปยังสถานีโคอิเดะ รถไฟใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงและผ่านพื้นที่ห่างไกลที่สวยงามและสวยงามที่สุดของญี่ปุ่น

เมื่อนักท่องเที่ยวมาถึงจุดชมวิวแล้ว พวกเขาสามารถชมทิวทัศน์อันน่าทึ่งของแม่น้ำทาดามิและภูเขาโดยรอบได้ สะพานแห่งนี้จะสวยงามเป็นพิเศษในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เมื่อใบไม้เปลี่ยนสีและสร้างฉากหลังที่สวยงามให้กับแม่น้ำ

นอกจากวิวสะพานและแม่น้ำแล้ว นักท่องเที่ยวยังสามารถสำรวจเส้นทางเดินป่าในบริเวณใกล้เคียงและเพลิดเพลินกับความงามตามธรรมชาติของพื้นที่ แม่น้ำทาดามิยังเป็นจุดที่ได้รับความนิยมสำหรับการตกปลาและล่องแพ

โดย จุดชมวิวสะพานแม่น้ำทาดามิอันดับ 1 เป็นสถานที่ที่ห้ามพลาดสำหรับใครก็ตามที่เดินทางมาจังหวัดฟุกุชิมะหรือสำรวจความงามทางธรรมชาติของญี่ปุ่น


วิธีการเดินทาง:

1.Fukushima ไป Aizu-Wakamatsu

  • นั่งรถไฟ JR TOHOKU LINE ลงที่สถานี Koriyama แล้วต่อรถไฟสาย JR BAN-ETSU-WEST LINE ลงสถานี Aizu-Wakamatsu

2.Aizu-Wakamatsu ไป Aizu-Miyashita

  • นั่งรถไฟสาย Tadami Line จากสถานี Aizu-Wakamatsu มาลงที่สถานี Aizu-Miyashita

3.Aizu-Miyashita ไป Ozekaido Mishima Juku Roadside Station

  • นั่งรถแท็กซี่ประมาณ 3 นาที หรือรถบัส (เสาร์-อาทิตย์ ) จนถึง Ozekaido Mishima Juku Roadside Station จากจุดนี้เดินขึ้นเขาไปไม่เกิน 5 นาทีก็จะถึงจุดชมวิว

 

จุดชมวิวสะพานแม่น้ำทาดามิ

แชร์

Kawai, Mishima, Onuma District, Fukushima 969-7515 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ศิลปะวัฒนธรรม,โรแมนติก,ท่องเที่ยว,ภูเขา ป่า,น้ำตก,สะพาน,จุดชมวิว

เปิด

88

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)