“แม่น้ำ (Mogami River) แม่น้ำที่มีความยาวประมาณ 229 กิโลเมตร และขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใส ทิวทัศน์สวยงาม และกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย ในจังหวัด Yamagata ”

แม่น้ำ (Mogami River) เป็นแม่น้ำที่สวยงามที่ไหลผ่านจังหวัด Yamagata ในญี่ปุ่น แม่น้ำมีความยาวประมาณ 229 กิโลเมตร และขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใส ทิวทัศน์สวยงาม และกิจกรรมกลางแจ้งที่หลากหลาย

หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมบนแม่น้ำ Mogami คือการล่องแพและพายเรือคายัค แม่น้ำมีกระแสน้ำเชี่ยวและไหลเชี่ยวกรากมากมายซึ่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ให้กับทั้งผู้เริ่มต้นและนักล่องแก่งที่มีประสบการณ์ แม่น้ำแห่งนี้ยังเป็นที่อยู่ของปลาหลากหลายชนิด เช่น ปลาเรนโบว์เทราต์และปลาแซลมอนเชอร์รี่ ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการตกปลา

สำหรับผู้ที่ชอบประสบการณ์ที่ผ่อนคลายมากขึ้น ยังมีบริการล่องเรือชมวิวไปตามแม่น้ำ ทัวร์ทางเรือเหล่านี้ช่วยให้นักท่องเที่ยวได้ชมทิวทัศน์ที่สวยงามและสัตว์ป่าตามแม่น้ำ รวมทั้งนกอินทรี นกกระเต็น และนกกระสา ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ใบไม้เปลี่ยนสีตามริมฝั่งแม่น้ำจะสร้างภูมิทัศน์ที่สวยงาม

นอกจากกิจกรรมกลางแจ้งแล้ว แม่น้ำโมกามิ ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ทางประวัติศาสตร์หลายแห่ง รวมถึงพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์โมกามิกาวะ ฟุรุซาโตะ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้จัดแสดงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของภูมิภาค รวมถึงงานฝีมือแบบดั้งเดิม เกษตรกรรม และการตกปลา

โดย แม่น้ำโมกามิเป็นสถานที่ที่ต้องไปเยือนสำหรับผู้ที่เดินทางมาจังหวัดยามากาตะในญี่ปุ่น ด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม กิจกรรมกลางแจ้งที่น่าตื่นเต้น และประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทำให้ที่นี่มีบางสิ่งสำหรับทุกคน


เวลาทำการ :

  • เดือนเมษายน – เดือนพฤศจิกายน เวลา 8.30 – 17.00 น.
  • เดือนธันวาคม – เดือนมีนาคม เวลา 9.00 – 16.30 น.

การเดินทาง : จากรถไฟสาย JR East Japan Rikuu West ไปยังสถานี Furukuchi แล้วเดินต่ออีกไม่เกิน 10 นาที จะถึงท่าเรือ

ล่องเรือในแม่น้ำโมกามิ

แชร์

จังหวัดยะมะงะตะ ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,กีฬา กิจกรรม,ภูเขา ป่า,เขื่อน,จุดชมวิว

ปิด

จ.8.30 - 17.00
อ.8.30 - 17.00
พ.8.30 - 17.00
พฤ.8.30 - 17.00
ศ.8.30 - 17.00
ส.8.30 - 17.00
อา.8.30 - 17.00

133

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)