“น้ำตกโดงาวะ แห่งเมืองมินามิโอสึมิ ”

น้ำตกโองาวะ ตั้งอยู่ในเมือง มินามิโอสึมิ  ตรงบริเวณเกือบปลายสุดของคาบสมุทรโอสึมิ ซึ่งยื่นออกไปทางทิศใต้ของ จังหวัดคาโกชิม่า เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ที่มีความสูง 46 เมตร กว้าง 60  จุดเด่นของน้ำตกแห่งนี้คือน้ำใสๆสีฟ้าอมเขียวที่สวยงามราวกับมรกต และในยามที่แสงแดดส่องกระทบผิวน้ำก็จะเห็นเป็นประกายระยิบระยับราวกับมีดาวนับพันอยู่ใต้น้ำเลยล่ะ นอกจากนี้พื้นทรายสีขาวดูสะอาดตาตรงบริเวณน้ำตกนั้นยังน่าเดินเล่นเป็นที่สุดด้วย หากเรามองจากผิวน้ำเราจะเห็นชั้นหินที่โดนลมกัดเซาะจนกลายเป็นแนวลดหลั่นกันไป ดูสวยแปลกตาไม่แพ้น้ำเบื้องล่างเลยทีเดียว ผนังหินที่มีมอสสีเขียวสดเกาะแซมอยู่นั้น ดูตัดกับสีน้ำตาลของหินเป็นอย่างดี เพิ่มความรู้สึกสดชื่นบริสุทธิ์แบบป่าดิบชื้น


วิธีเดินทาง
  • วิธีเดินทางที่สะดวกที่สุดในการไปน้ำตกโองาวะคือการขับรถหรือนั่งรถแท็กซี่ไป โดยใช้เวลา 15 นาทีหากขับจากตัวเมืองมินามิโอสึมิ หรือ 2 ชั่วโมงหาดขับจากเมืองคาโกชิม่า
  • สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางโดยรถไฟ จากสถานีรถไฟ JR Kagoshima Chuo ให้นั่งรถไฟสาย Ibusuki Makurazaki Line ไปลงที่สถานี Ibusuki (ใช้เวลา 50 นาที) จากนั้นเดินไปยัง Ibusuki Port (ใช้เวลา 20 นาที) แล้วโดยสารเรือ Nankyu Express Boat ไปลงที่ Nejima Port (ใช้เวลา 20 นาทีโดยประมาณ) แล้วจึงโดยสารรถบัส Sightseeing Bus ไปลงที่ Ogawa Falls (ใช้เวลา 20 นาที) แล้วเดินต่ออีก 20 นาทีก็จะถึงที่หมาย

โทร

  • 0994-24-3115
เวลาทำการ
  • 9:00 – 17:00 น.

น้ำตกโองาวะ

แชร์

Tashirokawahara, Kinko, Kimotsuki District, Kagoshima 893-2402, Japan แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,น้ำตก

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

128

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)