“ชุมชนท่าเรืออิมาบาริ(Imabari Port Community Center) ศูนย์กิจกรรมและบริการชุมชนเมืองอิมาบาริ ศูนย์สิ่งอำนวยความสะดวกและโครงการต่างๆ มากมายเพื่อสนับสนุนการพัฒนาและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนในท้องถิ่น”

ชุมชนท่าเรืออิมาบาริ(Imabari Port Community Center)เป็นศูนย์กลางกิจกรรมและบริการชุมชนที่ตั้งอยู่ในเมืองอิมาบาริ จังหวัดเออิเมะ ประเทศญี่ปุ่น ศูนย์มีสิ่งอำนวยความสะดวกและโครงการต่างๆ มากมายเพื่อสนับสนุนการพัฒนาและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนท้องถิ่น

กิจกรรมศูนย์ชุมชนท่าเรืออิมาบาริ มีกิจกรรมและโปรแกรมที่หลากหลายสำหรับคนทุกวัย ซึ่งรวมถึงชั้นเรียนกีฬาและฟิตเนส เวิร์คช็อปศิลปะและงานฝีมือ กิจกรรมและเทศกาลทางวัฒนธรรม การแสดงดนตรีและการเต้นรำ และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีโอกาสสำหรับสมาชิกในชุมชนในการเป็นอาสาสมัครและมีส่วนร่วมในโครงการริเริ่มในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวก ศูนย์มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับสมาชิกในชุมชน ซึ่งรวมถึงห้องโถงกีฬาขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำในร่ม โรงยิม ห้องสมุด ห้องคอมพิวเตอร์ ห้องประชุม และพื้นที่จัดกิจกรรม ศูนย์ยังมีครัวชุมชนและพื้นที่รับประทานอาหาร ซึ่งผู้คนสามารถมารวมตัวกันเพื่อเตรียมและแบ่งปันอาหาร

การศึกษา ศูนย์ชุมชนท่าเรืออิมาบาริมีโปรแกรมการศึกษาและแหล่งข้อมูลที่หลากหลายสำหรับสมาชิกในชุมชน ซึ่งรวมถึงชั้นเรียนภาษา การฝึกทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ การฝึกอบรมงานและการให้คำปรึกษาด้านอาชีพ และหลักสูตรในหัวข้อต่างๆ เช่น สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี การเลี้ยงดูบุตร และการเงินส่วนบุคคล

ชุมชนท่าเรืออิมาบาริ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกทางศิลปะผ่านเวิร์กช็อปและโปรแกรมต่างๆ สิ่งเหล่านี้รวมถึงชั้นเรียนการวาดภาพและการวาดภาพ เวิร์กช็อปการถ่ายภาพและวิดีโอ ดนตรีและการผลิตละคร

ศูนย์ชุมชนท่าเรืออิมาบาริมีโปรแกรมส่งเสริมสุขภาพและทรัพยากรมากมาย รวมถึงชั้นเรียนออกกำลังกาย การตรวจสุขภาพ และเวิร์กช็อปเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมและกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมทางเลือกในการดำเนินชีวิตที่ดีต่อสุขภาพและการป้องกันโรค

สนับสนุนการท่องเที่ยวให้บริการทรัพยากรและสนับสนุนการท่องเที่ยวในพื้นที่ นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำแก่นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน ตลอดจนส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมทางวัฒนธรรมในท้องถิ่น

สิทธิมนุษยชนมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมสิทธิมนุษยชนและความยุติธรรมทางสังคม จัดกิจกรรมและการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อสร้างความตระหนักและสนับสนุนประเด็นต่างๆ เช่น ความเท่าเทียมทางเพศ สิทธิ LGBTQ+ และความหลากหลายทางเชื้อชาติและชาติพันธุ์

ศูนย์ชุมชนท่าเรืออิมาบาริมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการพัฒนาและความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชนท้องถิ่น โดยจัดให้มีโปรแกรมและบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการและความสนใจที่หลากหลายของสมาชิกในชุมชน


เวลาเปิดทำการ : เปิดทุกวันตั้งเเต่ 09.00 น.​ – 17.00 น.

ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 500 เยน หรือประมาณ 125.36 บาทเด็ก 250 เยน หรือประมาณ 62.68 บาท

การเดินทาง : จากสถานีรถไฟ JR Imabari เดินอีกประมาณ 25 นาที

ชุมชนท่าเรืออิมาบาริ

แชร์

ญี่ปุ่น 〒794-0013 Ehime, Imabari, Kataharacho, 1 Chome−1−27 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,สถานที่,ท่าเรือ,พื้นเมือง,อาหารญี่ปุ่น,อาหาร,สินค้าพื้นเมือง,พิพิธภัณฑ์,หอวัฒนธรรม,หมู่บ้าน ชุมชน,เบเกอรี่,เครื่องดื่ม

เปิด : 9.00 - 17.00

จ.9.00 - 17.00
อ.9.00 - 17.00
พ.9.00 - 17.00
พฤ.9.00 - 17.00
ศ.9.00 - 17.00
ส.9.00 - 17.00
อา.9.00 - 17.00

+81898361545

http://www.city.imabari.ehime.jp/kouwan/habari/

114

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ปราสาทอิมะบะริ ปราสาทอิมะบะริ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.72 กิโลเมตร