“หมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกัน (Mihama American Village)สถานบันเทิงให้ สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่งในพื้นที่ ที่มีร้านค้ากว่า 100 ร้านในหมู่บ้านอเมริกันมิฮามะ จังหวัดโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น”

หมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกัน Mihama American Village ตั้งอยู่ใน โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น บนชายฝั่งตะวันตกของเกาะหลัก สามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยรถยนต์หรือระบบขนส่งสาธารณะ สร้างขึ้นในปี 1990 เพื่อเป็นแหล่งช็อปปิ้งและความบันเทิงสำหรับบุคลากรทางทหารอเมริกันที่ประจำการในพื้นที่ ปัจจุบันได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับทั้งคนในท้องถิ่นและผู้มาเยือน

มิฮามะอเมริกันวิลเลจเป็นคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่มีร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงให้เลือกมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมบางแห่งในพื้นที่ มีร้านค้ากว่า 100 ร้านในหมู่บ้านอเมริกันมิฮามะ ขายสินค้าหลากหลายประเภท เช่น เสื้อผ้า ของที่ระลึก และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

มีร้านอาหารมากมายในบริเวณนี้ ซึ่งให้บริการอาหารหลากหลาย เช่น อาหารอเมริกัน อาหารญี่ปุ่น และอาหารอิตาเลียนหมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกัน Mihama American Village มีความบันเทิงมากมาย เช่น โรงภาพยนตร์ ลานโบว์ลิ่ง และอาร์เคด

หาดซันเซ็ตตั้งอยู่ไม่ไกลจากหมู่บ้านชาวอเมริกันมิฮามะและเป็นจุดยอดนิยมสำหรับการว่ายน้ำและกีฬาทางน้ำชิงช้าสวรรค์หมู่บ้านอเมริกันมิฮามะยังเป็นที่ตั้งของชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่ที่ให้ทัศนียภาพกว้างไกลของพื้นที่โดยรอบตลอดทั้งปี หมู่บ้านอเมริกันมิฮามะจัดงานต่างๆ มากมาย เช่น การแสดงดนตรีสด เทศกาลอาหาร และการเฉลิมฉลองวันหยุด

หมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกัน Mihama American Village สามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยรถยนต์หรือระบบขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถหลายแห่งในพื้นที่สำหรับผู้ที่ขับรถมา

มิฮามะอเมริกันวิลเลจเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น มีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงให้เลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะต้องการช้อปปิ้ง ทานอาหาร หรือเพียงแค่เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ Mihama American Village ก็มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน


เวลาเปิดทำการ: เปิดทุกวันตั้งเเต่เวลา 10.00 น - 22.00 น

วิธีการเดินทาง:

  • โดยรถยนต์ : หากมาจากตัวเมืองนาซะ สามารถขับรถยนต์ไปยังหมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกันได้โดยใช้ถนน Route 58 แล้วเลี้ยวเข้าสู่เส้นทางเข้าหมู่บ้านซึ่งจะมีป้ายบอกทางชัดเจน
  • โดยรถบัส : บริการรถบัสที่มีจุดจอดอยู่ในหมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกันสาย 120,28,20,29
  • โดยรถไฟ : สามารถใช้บริการรถไฟ Yui Rail ไปยังสถานีแรกของเส้นทางซึ่งเป็นสถานีเซียบาชิ จากนั้นต่อรถบัสหรือรถแท็กซี่ไปยังหมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกัน
  • โดยรถแท็กซี่ : ใช้บริการรถแท็กซี่เพื่อเดินทางจากตัวเมืองนาซะหรือสนามบินนาซะไปยังหมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกันได้ แต่ค่าบริการจะสูงกว่าการใช้รถบัสหรือรถไฟเล็กน้อย

หมู่บ้านมิฮามะสไตล์อเมริกัน

แชร์

Mihama, Chatan, Nakagami District, Okinawa 904-0115 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ตึก อาคาร บ้าน,หมู่บ้าน ชุมชน

ปิด

จ.10.00 - 22.00
อ.10.00 - 22.00
พ.10.00 - 22.00
พฤ.10.00 - 22.00
ศ.10.00 - 22.00
ส.10.00 - 22.00
อา.10.00 - 22.00

+81989264455

http://www.okinawa-americanvillage.com/

122

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)