“ถนนโคคุไซโดริ (Kokusai-dori) สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ตั้งอยู่ใน นาฮะ เมืองหลวงของจังหวัด Okinawa ในญี่ปุ่น เป็นถนนที่พลุกพล่านยาวถึง 2 กิโลเมตร วิ่งผ่านใจกลางเมืองนาฮา”

ถนนโคคุไซโดริ (Kokusai-dori) หรือที่รู้จักกันในชื่อ International Street เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ตั้งอยู่ใน นาฮะ เมืองหลวงของจังหวัด Okinawa ในญี่ปุ่น เป็นถนนที่พลุกพล่านยาวถึง 2 กิโลเมตร วิ่งผ่านใจกลางเมืองนาฮา

ถนนโคคุไซ-โดริเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร บาร์ และคาเฟ่มากมาย ทำให้ที่นี่เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมและเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการสัมผัสวัฒนธรรมโอกินาว่า ผู้เยี่ยมชมสามารถสำรวจสถาปัตยกรรมสไตล์ริวกิวแบบดั้งเดิมของอาคารริมถนน ซึ่งผสมผสานการออกแบบของญี่ปุ่น จีน และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ถนนสายนี้มีชื่อเสียงเป็นพิเศษในด้านของที่ระลึกท้องถิ่นของโอกินาว่า รวมถึงงานฝีมือแบบดั้งเดิม เช่น เครื่องปั้นดินเผา เครื่องแก้ว และสิ่งทอ นักชิมจะได้เพลิดเพลินกับร้านอาหารมากมายที่นำเสนออาหารพิเศษของโอกินาว่า เช่น goya Champuru (ผัดมะระ) บะหมี่โอกินาว่าโซบะ และทาโก้ไรซ์ ซึ่งเป็นอาหารฟิวชั่นที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานระหว่างอาหารเม็กซิกันและอาหารโอกินาว่า

ถนนโคคุไซโดริ Kokusai-dori ยังเป็นสถานที่จัดงานประจำปีหลายงาน เช่น เทศกาล Naha Matsuri ในเดือนตุลาคม ซึ่งมีขบวนพาเหรดสีสันสดใส การแสดงดนตรีและการเต้นรำแบบดั้งเดิม และแผงขายอาหารริมทาง ผู้เข้าชมยังสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงข้างถนนโดยนักดนตรีและศิลปินท้องถิ่นได้ตลอดทั้งปี


เวลาเปิดทำการ:

ร้านจะเปิดถึง 23 นาฬิกา

ถนนโคคุไซโดริสามารถเดินเที่ยวได้จนถึงรุ่งสาง

ถนนจะปิดการจราจรในวันอาทิตย์

วิธีการเดินทาง: 

ขึ้นรถไฟโมโนเรลโอกินาว่าจากสนามบินนาฮะไปสถานีอาซาฮิบาชิ หรือสถานีที่ทำการจังหวัด ในกรณีที่คุณอยากเริ่มเดินที่อีกปลายของถนนโคคุไซโดริ

ถนนโคคุไซโดริ

แชร์

นะฮะ จังหวัดโอะกินะวะ ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ตลาด ถนนคนเดิน,ตึก อาคาร บ้าน,เมือง

เปิด

113

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ชิกินะเอ็น ชิกินะเอ็น (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 3.28 กิโลเมตร

ปราสาทชูริ ปราสาทชูริ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 3.45 กิโลเมตร