“ตามรอยภูตน้อยคิตาโร่(Mizuki Shigeru Road) นักวาดการ์ตูนชื่อดังชาวญี่ปุ่น Mizuki Shigeru เป็นที่รู้จักจากการสร้างผลงานการ์ตูนเรื่องดังมากมาย รวมถึง GeGeGe no Kitaro ”

ตามรอยภูตน้อยคิตาโร่(Mizuki Shigeru Road) ถนน Mizuki Shigeru เป็นถนนชื่อดังที่ตั้งอยู่ใน Sakaiminato จังหวัด Tottori ประเทศญี่ปุ่น โดยตั้งชื่อตาม Mizuki Shigeru นักวาดการ์ตูนชื่อดังชาวญี่ปุ่น Mizuki Shigeru เป็นที่รู้จักจากการสร้างผลงานการ์ตูนเรื่องดังมากมาย รวมถึง GeGeGe no Kitaro ซึ่งเป็นการ์ตูนเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติในนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่น

ถนนมีรูปปั้นทองสัมฤทธิ์กว่า 100 ตัวของตัวละครต่างๆ จากผลงานของ Mizuki รวมถึง GeGeGe no Kitaro และพรรคพวก ตลอดจนสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติอื่นๆ และโยไคจากนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่น รูปปั้นถูกวางไว้ทั่วถนนและมอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้มาเยือนในการดื่มด่ำในโลกของมังงะของ Mizuki Shigeru

นอกจากรูปปั้นทองสัมฤทธิ์แล้ว ถนนมิซึกิ ชิเกรุยังมีพิพิธภัณฑ์ที่อุทิศให้กับชีวิตและผลงานของมิซึกิ ชิเกรุ พิพิธภัณฑ์มีสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ รวมถึงงานศิลปะต้นฉบับ ต้นฉบับ และของที่ระลึกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์มังงะของมิซึกิ พิพิธภัณฑ์ยังมีร้านขายของที่ระลึกที่ผู้เข้าชมสามารถซื้อของที่ระลึกและสินค้าที่เกี่ยวข้องกับผลงานของ Mizuki Shigeru

โดยถนนมิซึกิ ชิเกรุเป็นสถานที่ที่แฟนการ์ตูนญี่ปุ่นหรือนิทานพื้นบ้านต้องไม่พลาด ถนนนี้เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับโลกของมังงะของ Mizuki Shigeru และดื่มด่ำไปกับโลกแห่งนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่นอันน่าหลงใหล


เวลาเปิดทำการ: เปิดตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมง

การเดินทาง: มา Mizuki Shigeru Road

ถ้านั่งรถไฟ JR มาจากสถานี Tottori ก็ให้มาลงที่สถานี Yonago จากนั้นให้ต่อรถไฟสาย JR Sakai Line แล้วมาลงที่สถานี Sakaiminato 

ตามรอยภูตน้อยคิตาโร่

แชร์

Taishomachi, Sakaiminato, Tottori 684-0004 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,หมู่บ้าน ชุมชน

เปิด

+81859470121

http://mizuki.sakaiminato.net/road/

126

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

พิพิธภัณฑ์มิซึกิ ชิเงรุ พิพิธภัณฑ์มิซึกิ ชิเงรุ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.69 กิโลเมตร