“1 ใน 3 เมืองออนเซ็นที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น คุซัทสึออนเซ็น”

คุซัทสึออนเซ็น เป็นเมืองออนเซ็นชื่อดังที่สุดของจังหวัดกุนมะ นอกจากนี้ยังเป็น 1 ใน 3 เมืองออนเซ็นที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น ร่วมกันกับอาริมะออนเซ็นของจังหวัดเฮียวโกะและเกโระออนเซ็นของจังหวัดกิฟุ จุดเด่นที่มองเห็นได้โดยง่ายของคุซัทสึออนเซ็นก็คือ ยูบาทาเกะ รางน้ำแร่ขนาดใหญ่ที่มีไอน้ำร้อนสีขาวขุ่นลอยปกคลุมไปทั่ว โดยที่นี่มีการส่งออกน้ำประมาณ 5,000 ลิตรต่อนาที จนได้รับการจัดอันดับให้เป็นแหล่งผลิตน้ำแร่ออนเซ็นในปริมาณมากที่สุดของญี่ปุ่น ไฮไลต์อีกอย่างหนึ่งคือตรงบริเวณใกล้ๆยูบาทาเกะจะมี การแสดงยูโมมิ โนะ โอโดริ ซึ่งเป็นการแสดงท้องถิ่นของที่นี่ ผู้ที่ทำการแสดงจะเต้นรำไปด้วยและใช้ไม้แผ่นใหญ่พลิกกวนน้ำไปด้วย 


วิธีเดินทาง

  • รถไฟ : จากสถานี JR Takasaki นั่งรถไฟลงที่สถานี JR Naganohara-Kusatsuguchi (รถไฟด่วนพิเศษ : ใช้เวลาเดินทาง 60 นาที ค่าโดยสาร 2,850 เยน / รถไฟธรรมดา ใช้เวลาเดินทาง 82 นาที ค่าโดยสาร 1,170 เยน) แล้วขึ้นรถบัส JR (ใช้เวลาเดินทาง 30 นาที ค่าโดยสาร 710 เยน) การเดินทางด้วยวิธีนี้เหมาะกับผู้ที่ใช้ JR Pass

  • รถบัส : สำหรับคนที่ขี้เกียจนั่งรถหลายๆต่อจากโตเกียว ให้นั่งรถบัส JR จากสถานี Shinjuku (ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง ค่าโดยสาร 3,500 เยน) สำหรับวิธีการเดินทางแบบนี้จะใช้ JR Pass ไม่ได้นะครับ

วันและเวลาทำการ

  • ถ้าเป็นที่ Sainokawara Rotenburo จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 – 20:00 น. (ช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนมีนาคมเปิดให้บริการเวลา 9:00 – 20:00 น.)

ค่าเข้าชม

  • ถ้าเป็นที่ Sainokawara Rotenburo มีค่าใช้บริการออนเซ็น 600 เยน

คุซัทสึออนเซ็น

แชร์

Kusatsu, Agatsuma District, Gunma 377-1711, Japan แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,น้ำพุ น้ำผุด

No hours available

120

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

สวนซาอิโนะคาวาระ สวนซาอิโนะคาวาระ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.77 กิโลเมตร