“ชายหาดโจโดงาฮามะ(Jodogahama Beach) ชายหาดที่ ขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว และหินรูปร่างแปลกตาที่ยื่นออกมาจากทะเล”

ชายหาดโจโดงาฮามะ(Jodogahama Beach) เป็นชายที่ตั้งอยู่ในเมืองมิยาโกะ จังหวัดอิวาเตะ ประเทศญี่ปุ่น ชายหาดโจโดงาฮามะ ขึ้นชื่อเรื่องน้ำทะเลใส หาดทรายสีขาว และหินรูปร่างแปลกตาที่ยื่นออกมาจากทะเล

ชื่อ "โจโดกาฮามะ" หมายถึง "ชายหาดที่บริสุทธิ์" ในภาษาญี่ปุ่น และว่ากันว่าได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของดินแดนบริสุทธิ์ของชาวพุทธ ชายหาดล้อมรอบด้วยป่าเขียวชอุ่มและน้ำทะเลสีฟ้าครามของมหาสมุทร ซึ่งเพิ่มเสน่ห์ตามธรรมชาติ

ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของหาดโจโดงาฮามะคือหินที่ก่อตัวขึ้น ซึ่งเรียกว่า "ซันบอนดากิ" หรือ "น้ำตกสามชั้น" โขดหินเหล่านี้ถูกสร้างโดยคลื่นทะเลเป็นเวลาหลายล้านปี ทำให้เกิดรูปทรงที่ไม่เหมือนใครซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับการถ่ายภาพ

ชายหาดโจโดงาฮามะ Jodogahama นั้นเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การว่ายน้ำ การดำน้ำตื้น และการพายเรือคายัค ชายหาดแห่งนี้ยังเป็นจุดยอดนิยมสำหรับการตกปลา

นอกจากความสวยงามทางธรรมชาติแล้ว ชายหาดโจโดงาฮามะ Jodogahama ยังเป็นที่ตั้งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว เช่น ศูนย์นักท่องเที่ยว ร้านขายของที่ระลึก และร้านอาหาร

โดย หาดโจโดงาฮามะเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาดสำหรับใครก็ตามที่เดินทางมาจังหวัดอิวาเตะในญี่ปุ่น นำเสนอการผสมผสานที่ไม่เหมือนใครระหว่างความงามของธรรมชาติ กิจกรรมกลางแจ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม


เวลาเปิด - ปิด : 8.30 น. - 17.00 น.  ปิดทำการช่วงเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ และกลางเดือนมกราคม-ต้นเดือนมีนาคม

การเดินทาง : จากสถานี JR Miyako เดินประมาณ 15 นาที

ชายหาดโจโดงาฮามะ

แชร์

Hitachihamacho, จังหวัดอิวะเตะ 027-0001 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ทะเล,ท่องเที่ยว,ชายหาด

ปิด

จ.8.30 - 17.00
อ.8.30 - 17.00
พ.8.30 - 17.00
พฤ.8.30 - 17.00
ศ.8.30 - 17.00
ส.8.30 - 17.00
อา.8.30 - 17.00

http://www.city.miyako.iwate.jp/kanko/jyoudogahama.html

107

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)