“สวนที่เป็นที่ตั้งของต้นซากุระกว่า 10,000 ต้น มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความงามของธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และกิจกรรมกลางแจ้ง”

สวนสาธารณะคิตากามิ เทนโชจิ (Kitakami Tenshochi Park) เป็นสวนสาธารณะที่ ตั้งอยู่ในเมือง Kitakami จังหวัด Iwate ประเทศญี่ปุ่น และมีชื่อเสียงในด้านต้นซากุระที่บานสะพรั่ง ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายพันคนทุกปี

สวนแห่งนี้เป็นที่ตั้งของต้นซากุระกว่า 10,000 ต้น ซึ่งจะบานสะพรั่งในช่วงปลายเดือนเมษายนและต้นเดือนพฤษภาคม เกิดเป็นทุ่งทะเลกลีบสีชมพูและสีขาว เทศกาลดอกซากุระที่จัดขึ้นในสวน เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาค โดยมีผู้มาเยือนจากทั่วประเทศญี่ปุ่นเพื่อชื่นชมทิวทัศน์ของดอกซากุระ

นอกจากดอกซากุระแล้ว สวนสาธารณะคิตากามิ เทนโชจิ Kitakami Tenshochi ยังขึ้นชื่อเรื่องบรรยากาศริมแม่น้ำที่สวยงามอีกด้วย สวนนี้ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำคิตาคามิ ซึ่งเป็นหนึ่งในแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น และมีภูเขาโดยรอบที่สวยงามรอบๆ

ผู้เยี่ยมชมสวนสาธารณะยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆได้ เช่น การปิกนิก การเดินเล่นริมฝั่งแม่น้ำ และการนั่งเรือ สวนสาธารณะยังมีเส้นทางเดินหลายเส้นทาง สนามเด็กเล่น ร้านขายอาหารและของที่ระลึกมากมาย

หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในสวน Kitakami Tenshochi คือสะพาน Tenshochi ซึ่งทอดข้ามแม่น้ำ Kitakami และให้ทัศนียภาพแบบพาโนรามาของสวนสาธารณะและภูมิทัศน์โดยรอบ สะพานจะประดับไฟในตอนกลางคืนในช่วงฤดูซากุระ สร้างบรรยากาศที่โรแมนติก

โดย สวนสาธารณะคิตากามิ เทนโชจิ Kitakami Tenshochi Park เป็นสถานที่ที่ต้องแวะเยี่ยมชมสำหรับใครก็ตามที่เดินทางมายังจังหวัด Iwate ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความงามของธรรมชาติ สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และกิจกรรมกลางแจ้ง


เวลาเปิด - ปิด : 8.30 น. - 17.15 น.  ปิดทำการทุกวัน เสาร์ - อาทิตย์

วิธีการเดินทาง : สามารถเดินไปยังสถานที่นี้โดยใช้เวลา 25 นาทีจากทางออกด้านตะวันออกของสถานีคิตะคามิ

สวนสาธารณะคิตากามิ เทนโชจิ

แชร์

10 Chiwari Tachibana, Kitakami, Iwate 024-0043 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ครอบครัว,โรแมนติก,ต่างประเทศ,ท่องเที่ยว,สวนสาธารณะ

ปิด

จ.8.30 - 17.00
อ.8.30 - 17.00
พ.8.30 - 17.00
พฤ.8.30 - 17.00
ศ.8.30 - 17.00
ส. -
อา. -

+81197728279

https://kitakami-kanko.jp/tourism/tensyochi/

9

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

สวนสาธารณะคิตากามิ เทนโชจิ สวนสาธารณะคิตากามิ เทนโชจิ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.08 กิโลเมตร