“หมู่บ้านเเห่งศิลปะงานฝีมือแฮนด์เมดโมริโอกะ สถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่สนใจศิลปะและงานฝีมือแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ”

หมู่บ้านแฮนด์เมดโมริโอกะ(Morioka Handcrafts Village) เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ตั้งอยู่ในเมือง Morioka ในจังหวัด Iwate ของญี่ปุ่น หมู่บ้านจัดแสดงศิลปะและงานฝีมือแบบดั้งเดิมของภูมิภาคและเปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายของพื้นที่

หมู่บ้านแห่งนี้เป็นที่ตั้งของ เวิร์คช็อปหลายแห่งที่ช่างฝีมือผู้มีทักษะได้แสดงฝีมือของตนต่อผู้มาเยือน เวิร์คช็อปเหล่านี้เปิดโอกาสให้ผู้เยี่ยมชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับงานหัตถกรรมดั้งเดิมของญี่ปุ่น เช่น เครื่องปั้นดินเผา เครื่องเขิน และการทอผ้า ด้วยมือของพวกเขาในการประดิษฐ์งานฝีมือของตนเอง

หมู่บ้านหัตถกรรมโมริโอกะยังมีพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมงานฝีมือแบบดั้งเดิมจากภูมิภาค Iwate การจัดแสดงของพิพิธภัณฑ์ประกอบด้วยสิ่งทอ เซรามิก เครื่องเขิน และวัตถุทำมืออื่น ๆ เเละประวัติศาสตร์การวิวัฒนาการของงานฝีมือ

นอกจากเวิร์กช็อปและพิพิธภัณฑ์แล้ว หมู่บ้านแฮนด์เมดโมริโอกะ Morioka Handcrafts Village ยังมีร้านค้าหลายแห่งที่ผู้เข้าชมสามารถเลือกซื้องานฝีมือทำมือและของที่ระลึกต่าง ๆหรือหาของขวัญที่ไม่เหมือนใครเพื่อนำกลับบ้านได้

หมู่บ้านตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามล้อมรอบด้วยต้นไม้และสวน บรรยากาศสงบ และโอกาสในการเชื่อมต่อกับมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น

โดยหมู่บ้านแฮนด์เมดโมริโอกะ Morioka Handcrafts Village เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่สนใจศิลปะและงานฝีมือแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างฝีมือที่ช่ำชองหรือเพียงแค่อยากรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมของญี่ปุ่น หมู่บ้านแห่งนี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำและให้ความรู้แก่คุณอย่างแน่นอน


เวลาเปิด - ปิด: 8.40 น. - 17.00 น. 

ค่าเข้าชม: ฟรี

วิธีเดินทาง: จากสถานีโมริโอกะ นั่งบัสที่มุ่งหน้าไปยัง Tsunagi มาลงที่ป้าย Morioka Tezukurimura-mae ใช้เวลา 35 นาที

หมู่บ้านแฮนด์เมดโมริโอกะ

แชร์

Oirino-64-102 Tsunagi, Morioka, Iwate 020-0055 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ร้านขายของฝาก,สินค้าพื้นเมือง,หมู่บ้าน ชุมชน

ปิด

จ.8.30 - 17.00
อ.8.30 - 17.00
พ.8.30 - 17.00
พฤ.8.30 - 17.00
ศ.8.30 - 17.00
ส.8.30 - 17.00
อา.8.30 - 17.00

+81196892201

https://tezukurimura.com/

15

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

หมู่บ้านแฮนด์เมดโมริโอกะ หมู่บ้านแฮนด์เมดโมริโอกะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.08 กิโลเมตร

ฟาร์มโคอิวาอิ ฟาร์มโคอิวาอิ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 6.37 กิโลเมตร