“น้ำตกฮาราจิริ Harajiri no taki สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองบุนโกะโอโนะ เป็นน้ำตกที่มีเสน่ห์ สวยงาม ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100 ของน้ำตกที่สวยงามที่สุดในประเทศญี่ปุ่น”

น้ำตกฮาราจิริ Harajiri no taki หรือที่เรียกกันว่าน้ำตกฮาราจิริน้ำตกฮาระจิริ จังหวัดโออิตะ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองบุนโกะโอโนะ เป็นน้ำตกที่มีเสน่ห์ สวยงาม ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 100 ของน้ำตกที่สวยงามที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เป็นน้ำตกรูปร่างแปลกตาที่ปรากฎขึ้นในเขตชนบท เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ มีความกว้าง 120 เมตร ความสูงถึง 20 เมตร

ชื่อ "ฮาราจิริ" แปลว่า "พุงแตก" ในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งหมายถึงรูปร่างที่โดดเด่นของน้ำตกที่คล้ายกับท้องที่แตกออก เมื่อน้ำไหลลงสู่แอ่งน้ำเบื้องล่าง ทำให้เกิดหมอกและละอองน้ำที่เพิ่มความสวยงาม

พื้นที่โดยรอบของน้ำตกฮาราจิริยังสวยงามราวกับภาพวาดด้วยต้นไม้เขียวขจีและหน้าผาหิน ทำให้ผู้มาเยือนมีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ มีจุดชมวิวและทางเดินใกล้กับน้ำตก ทำให้ผู้เยี่ยมชมสามารถเพลิดเพลินกับมุมมองที่แตกต่างกันและถ่ายภาพที่สวยงาม

น้ำตกฮาราจิริเป็นที่นิยมเป็นพิเศษในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เมื่อต้นไม้รอบๆ เปลี่ยนสี สร้างฉากหลังที่สดใสให้กับน้ำตก นอกจากนี้ยังเป็นจุดที่เหมาะสำหรับผู้รักธรรมชาติ ช่างภาพ และผู้ที่แสวงหาความสงบท่ามกลางธรรมชาติ


เวลาเปิด - ปิด: เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

การเดินทาง : จากสถานี Beppu Station นั่งรถไฟลงที่สถานี JR Ogata ออกจากสถานีแล้วเลี้ยวซ้ายเดินต่อประมาณ 15 นาที จะถึงร้านอาหารให้เช่าจักรยาน ชื่อร้าน The Vege Cafe Ms.  เมื่อได้จักรยานปั่นตามแผนที่ของร้านเช่า ประมาณ 15 นาที จะถึงน้ำตกฮาราจิริ)

น้ำตกฮะระจิริ

แชร์

410 Ogatamachi Harajiri, Bungoono, Oita 879-6631 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,น้ำตก

เปิด

+81974424140

69

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)