“อ่าวที่ตั้งอยู่ที่หนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดของไอร์แลนด์”

เป็นอ่าวที่ตั้งอยู่ที่หนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในของไอร์แลนด์  เมืองแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็นเมืองศูนย์กลางแห่งวัฒนธรรมของยุโรปในปี ค.ศ. 2020ที่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับอาหารทะเลสดๆ ดนตรีพื้นเมืองในผับและบาร์ สัมผัสวีถีชีวิตริมทะเล เรือประมงออกหาปลาและร้านค้าหลากสีสันรอบอ่าวกัลเวย์

 บริเวณอ่าวกัลเวย์ เดิมเป็นหมู่บ้านชาวประมงแคลดแดคห์ต่อมา บริเวณนี้ได้กลายเป็นถิ่นที่พำนักของครอบครัวพ่อค้าผู้มั่งคั่งและเป็นย่านร้านค้าที่เจริญรุ่งเรือง

เราจะสามารถได้ริ้มรสอาหารที่สดๆใหม๋ๆจากทะเลบรรยากาสที่น่าเที่ยวอย่างมาก ชื่นชมกับวิถีชีวิตของชาวบ้านที่ออกไปหาปลาหรือวิถีชีวิตต่างๆ มีมุมมากมายในการเซลฟี่ บรรยากาศดีมีผู่คนไม่มากนักไม่แออัดและไฮไลท์ของที่นี้เลยคือการถ่ายภาพนกและทิวทัศน์ริมทะเลในช่วงพระอาทิตย์ตกแล้ว และยังมีตลาดท้องถิ่นที่มีชื่อเสียง ตั้งอยู่บริเวณทางเดินไปโบสถ์เซ็นต์นิโคลัสตลาดนี้จะเปิดทุกวันเสาร์ เวลา 08.00 – 18.00 น.มีงานประติมากรรมที่สวยงามตกแต่งบริเวณทางเดิน และสวนสำหรับพักผ่อนอีกด้วย


การเดินทาง:สามารถใช้บริการรถประจำทางที่สถานี Busáras Central Station และลงได้ที่ป้ายรถประจำทางกัลเวย์ (Gulway) เป็นระยะทางประมาณ 208 กิโลเมตร เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง 7 นาที  

เวลาเปิด-ปิด: 24 ชั่วโมง

ค่าเข้าชม: ฟรี

 

อ่าวกัลเวย์

แชร์

ไอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ทะเล,ท่องเที่ยว,สถานที่,ชายหาด

No hours available

102

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)