“ดิสนีย์แลนด์ ปารีส (Disneyland Paris) สวนสนุกที่มีมนต์ขลังเหนือจินตนาการ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรป ดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายล้านคนในแต่ละปี”

ดิสนีย์แลนด์ ปารีส (Disneyland Paris) หรือที่รู้จักกันในชื่อ EuroDisney เป็นสวนสนุกที่มีมนต์ขลังเหนือจินตนาการ ที่ตั้งอยู่ใน Marne-la-Vallée ประเทศฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุโรป ดึงดูดนักท่องเที่ยวหลายล้านคนในแต่ละปี ดิสนีย์แลนด์ปารีสมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าหลงใหล 

หนึ่งในไฮไลท์ของดิสนีย์แลนด์ปารีสคือปราสาทเจ้าหญิงนิทราอันโด่งดัง ตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางสวนสาธารณะ เป็นจุดศูนย์กลางที่สง่างามและเป็นสถานที่ที่ต้องชมสำหรับผู้มาเยือน ปราสาทได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและเป็นประตูสู่โลกแห่งจินตนาการและการผจญภัย

อีกอย่างของดิสนีย์แลนด์ปารีสคือสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ตั้งแต่รถไฟเหาะตีลังกาสุดหวาดเสียวไปจนถึงเครื่องเล่นเบาๆ ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยววัยเยาว์ ที่นี่มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน Space Mountain, Big Thunder Mountain และ Pirates of the Caribbean เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ให้ประสบการณ์การสูบฉีดอะดรีนาลีน

สวนสาธารณะยังมีการแสดงและขบวนพาเหรดมากมายตลอดทั้งวัน Disney Stars on Parade เป็นขบวนที่มีสีสันซึ่งแสดงตัวละครอันเป็นที่รักและขบวนแห่ที่มีชีวิตชีวา ผู้ชมจะดื่มด่ำไปกับการแสดงดนตรี การเต้นรำ และเวทมนตร์ของดิสนีย์ นอกจากนี้ ดิสนีย์ อิลลูมิเนชั่นที่ตื่นตาตื่นใจในยามค่ำคืนยังมีดอกไม้ไฟ การฉายภาพ และเอฟเฟกต์พิเศษ สร้างสรรค์การแสดงภาพอันน่าทึ่งที่ดึงดูดผู้ชม

ดิสนีย์แลนด์ปารีสขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจในรายละเอียดเป็นพิเศษ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนในดินแดนที่มีธีมต่างๆ ผู้เยี่ยมชมสามารถสำรวจ Fantasyland ที่แปลกใหม่และมีเสน่ห์ Tomorrowland แห่งอนาคต Adventureland ที่แปลกใหม่และ Frontierland ธีม Wild West แบบเก่า ดินแดนแต่ละแห่งถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและสมจริง

นอกจากนี้ สวนสาธารณะยังมีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ร้านอาหารบริการด่วนไปจนถึงร้านอาหารรสเลิศ ผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่หลากหลาย รวมทั้งอาหารฝรั่งเศส อเมริกัน และอาหารนานาชาติ เพื่อให้มั่นใจว่ามีบางสิ่งที่ตอบสนองทุกรสนิยม

นอกจากสวนสนุกแล้ว ดิสนีย์แลนด์ปารีสยังมีสวนสาธารณะแห่งที่สองชื่อ Walt Disney Studios Park สวนแห่งนี้อุทิศให้กับโลกแห่งภาพยนตร์ มอบประสบการณ์เบื้องหลังฉากและสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าตื่นเต้นที่สร้างจากภาพยนตร์ยอดนิยมของดิสนีย์และพิกซาร์


เวลาเปิด - ปิด: เปิดตลอดทุกวัน 09.30 น. - 21.00 น.

วันเสาร์ - อาทิตย์เปิดตั้งเเต่ 09.30 น. - 22.00 น.

ค่าเข้าชม: 67 ยูโร / 2,494.67 บาท

การเดินทาง: อยู่ที่สถานีรถไฟ Gare de Marne la Vallée Chessy สาย RER A

ดิสนีย์แลนด์ ปารีส

แชร์

Bd de Parc, 77700 Coupvray, ฝรั่งเศส แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,สวนสนุก

เปิด : 9.30 - 21.00

จ.9.30 - 21.00
อ.9.30 - 21.00
พ.9.30 - 21.00
พฤ.9.30 - 21.00
ศ.9.30 - 21.00
ส.9.30 - 22.00
อา.9.30 - 22.00

https://www.disneylandparis.com/

77

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)