“ทุ่งลาเวนเดอร์ วาเลนโซ (Valensole) ที่ที่งดงามดั่งภาพวาดที่ตั้งอยู่ในใจกลางของฝรั่งเศส ที่ปกคลุมไปด้วยทุ่มดอกลาเวนเดอร์”

ทุ่งลาเวนเดอร์ วาเลนโซ (Valensole) เป็นที่งดงามดั่งภาพวาดที่ตั้งอยู่ในใจกลางของฝรั่งเศส ขึ้นชื่อเรื่องความงามตามธรรมชาติ ที่มีชีวิตชีวา จุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์แห่งนี้มีไฮไลท์มากมายที่ดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วโลก หนึ่งในที่ ทีโดดเด่นที่สุดของ ทุ่งลาเวนเดอร์ วาเลนโซ Champ de Valensol คือทุ่งลาเวนเดอร์อันน่าทึ่ง เมื่อฤดูร้อนมาถึง เฉดสีม่วงที่มีชีวิตชีวาจะปกคลุมไปทั่วภูมิภาค เกิดเป็นภาพที่ชวนให้หลงใหล นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมทุ่ง สูดกลิ่นหอมชวนหลงใหลและถ่ายภาพอันน่าทึ่ง การเก็บเกี่ยวดอกลาเวนเดอร์ประจำปี ซึ่งโดยปกติจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม เป็นปรากฏการณ์ที่น่ายินดีที่ชาวเมืองจะมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองความงามและแก่นแท้ของดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมนี้

นอกจากทุ่งลาเวนเดอร์เเล้วยังมี ร้าน TERRAROMA JAUBERT ที่ขายผลิตภัณฑ์ต่างๆเกี่ยวกับดอกลาเวนเดอร์ เป็นดอกลาเวนเดอร์ที่ปลูกในฟาร์มตัวเอง ร้าน ANGELVIN LANVENDER FARM ที่ขายเกี่ยวกับสบู่กลิ่นลาเวนเดอร์ จากประเทศฝรั่งเศส ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ประจำเมืองเลยก็ว่าได้


เวลาเปิด - ปิด: เปิดตลอดทุกวัน 24 ชม.

ค่าเข้าชม: ฟรี

ทุ่งลาเวนเดอร์ วาเลนโซ

แชร์

04210 Valensole, ฝรั่งเศส แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,ทุ่ง,สวน

เปิด

80

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)