“เมืองดาลัด (Da Lat) เมืองที่มีเสน่ห์เเละอากาศดีที่มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าหลงใหลให้กับผู้มาเยือน ดาลัดเป็นที่รู้จักในชื่อ "เมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิชั่วนิรันดร์"”

เมืองดาลัด (Da Lat) ดาลัดตั้งอยู่ในที่ราบสูง ความสูง 1,500 เมตรของเวียดนาม เป็นเมืองที่มีเสน่ห์เเละอากาศดีที่มอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าหลงใหลให้กับผู้มาเยือน ดาลัดเป็นที่รู้จักในชื่อ "เมืองแห่งฤดูใบไม้ผลิชั่วนิรันดร์" สภาพอากาศที่เย็นสบาย ภูมิประเทศที่สวยงาม และสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว 

ลักษณะที่โดดเด่นที่สุดอย่างหนึ่งของดาลัดคือสภาพอากาศที่สบาย ดาลัดมีสภาพอากาศอบอุ่นและเย็นสบายตลอดทั้งปี ซึ่งต่างจากสภาพอากาศร้อนชื้นทั่วไปในพื้นที่ส่วนใหญ่ของเวียดนาม ความสูงของเมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาที่งดงามทำให้มีอุณหภูมิสดชื่นโดยเฉลี่ยประมาณ 15 ถึง 24 องศาเซลเซียส (59 ถึง 75 องศาฟาเรนไฮต์) สภาพอากาศที่น่ารื่นรมย์นี้ทำให้ดาลัตเป็นสถานที่พักผ่อนในอุดมคติสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อน

ความงามตามธรรมชาติของดาลัตเป็นจุดเด่นอีกประการหนึ่ง เมืองนี้ล้อมรอบด้วยป่าสนเขียวขจี เนินเขา และทะเลสาบอันบริสุทธิ์ ทำให้เกิดภูมิทัศน์ที่สวยงาม หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยือนคือทะเลสาบซวนเฮือง ซึ่งเป็นแหล่งน้ำขนาดใหญ่และเงียบสงบที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง นักท่องเที่ยวสามารถเดินสบายๆ ไปตามทางเดินริมทะเลสาบ เช่าเรือ หรือเพียงแค่นั่งบนม้านั่งตัวใดตัวหนึ่งและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ

ดาลัดยังมีชื่อเสียงในด้านสวนดอกไม้หลากสีสัน เมืองนี้เป็นศูนย์กลางการเพาะปลูกดอกไม้ และสวนต่างๆ ของเมืองก็น่าชม ซึ่งผู้เข้าชมสามารถเดินเล่นผ่านแปลงดอกไม้สีสันสดใส ถ่ายภาพแห่งความทรงจำ และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศโรแมนติก สวนที่โดดเด่นอีกแห่งคือสวนดอกไม้ Da Lat ซึ่งจัดแสดงดอกไม้และพืชหลากหลายชนิด รวมถึงพันธุ์ที่หายากและแปลกใหม่ การสำรวจสวนเหล่านี้เปรียบเสมือนการก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งดอกไม้


เมืองดาลัด

แชร์

Đà Lạt. เวียดนาม,เวียดนาม,สถานที่ท่องเที่ยว,ประเทศเวียดนาม,สถานที่ท่องเที่ยวเวียดนาม แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ตึก อาคาร บ้าน,หมู่บ้าน ชุมชน,เมือง

No hours available

94

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

น้ำตกช้าง น้ำตกช้าง (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 0.04 กิโลเมตร

เจดีย์มังกร เจดีย์มังกร (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 0.04 กิโลเมตร

สถานีรถไฟดาลัด สถานีรถไฟดาลัด (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 0.42 กิโลเมตร

ทะเลสาบซวนเฮือง ทะเลสาบซวนเฮือง (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 1.32 กิโลเมตร

สวนดอกไม้ดาลัด สวนดอกไม้ดาลัด (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 1.33 กิโลเมตร

สวนดอกไม้เมืองหนาว สวนดอกไม้เมืองหนาว (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.38 กิโลเมตร

จัตุรัสสาธารณะดาลัด จัตุรัสสาธารณะดาลัด (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.43 กิโลเมตร

หมู่บ้านเผ่าลัท หมู่บ้านเผ่าลัท (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 1.84 กิโลเมตร

โบสถ์คริสต์ โบสถ์คริสต์ (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 2.29 กิโลเมตร

ตลาดดาลัด ตลาดดาลัด (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 2.30 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง

เครซี่เฮ้าส์ (รีวิว 2 รายการ)

ห่าง 3.11 กิโลเมตร