“มุยเน่ (Mui Ne) สวรรค์ริมชายฝั่งที่ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่งและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวา จุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์แห่งนี้มีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก ”

มุยเน่ (Mui Ne) ตั้งอยู่ในเวียดนาม เป็นสวรรค์ริมชายฝั่งที่ขึ้นชื่อเรื่องธรรมชาติที่สวยงามน่าทึ่งและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวา จุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์แห่งนี้มีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่ดึงดูดผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่เนินทรายที่น่าตื่นตาตื่นใจไปจนถึงชายหาดอันเงียบสงบและหมู่บ้านชาวประมงที่พลุกพล่าน 

หนึ่งในไฮไลท์หลักของมุยเน่คือเนินทรายอันโดดเด่น เนินทรายแดงและเนินทรายขาวเป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของภูมิภาคนี้ ทรายสีน้ำตาลแดงที่สร้างความแตกต่างอย่างน่าทึ่งกับท้องฟ้าสีฟ้าใส ผู้เข้าชมสามารถดื่มด่ำกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น เช่น การเล่นกระดานทรายหรือเพลิดเพลินกับทัศนียภาพโดยรอบ ในทางกลับกัน White Sand Dunes ที่คล้ายทะเลทรายที่มีทรายขาวบริสุทธิ์กว้างใหญ่ไพศาล เนินทรายที่เป็นลูกคลื่นสร้างบรรยากาศที่งดงามซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและผู้รักธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งในมุยเน่คือ Fairy Stream ลำธารเล็กๆ ตื้นๆ นี้คดเคี้ยวผ่านภูมิประเทศที่สวยงามของแนวทรายสีแดงและสีขาว ต้นไม้เขียวขจี และหน้าผาหินปูน ผู้เข้าชมสามารถถอดรองเท้าแล้วเดินไปตามลำธาร สัมผัสทรายและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ สีสันและรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ Fairy Stream ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่น่าหลงใหลในการสำรวจและผ่อนคลาย

มุยเน่ยังขึ้นชื่อเรื่องชายหาดที่สวยงามอีกด้วย แนวชายฝั่งมีผืนทรายขาวบริสุทธิ์กระจายอยู่ทั่วไป ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อน ว่ายน้ำ และอาบแดดได้ หนึ่งในชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือหาดมุยเน่ ซึ่งมีกิจกรรมกีฬาทางน้ำมากมาย เช่น ไคท์บอร์ดและวินด์เซิร์ฟ ชายหาดยังเรียงรายไปด้วยรีสอร์ต ร้านอาหาร และบาร์ ทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดที่มีชีวิตชีวาและมีชีวิตชีวา

สำหรับผู้ที่สนใจในวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ท้องถิ่น การเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวประมงมุยเน่เป็นสิ่งที่ไม่ควรพลาด หมู่บ้านเวียดนามดั้งเดิมแห่งนี้เป็นที่ตั้งของชุมชนชาวประมงที่หาเลี้ยงชีพจากทะเล ผู้เข้าชมสามารถชมกิจวัตรประจำวันของชาวประมง ชมเรือหาปลาหลากสีสัน และแม้แต่ลองตกปลา หมู่บ้านแห่งนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลสดๆ และนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศที่ปรุงจากปลาที่จับได้ในแต่ละวัน


มุยเน่

แชร์

Phan Thiet Bình Thuận เวียดนาม แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ทะเล,ท่องเที่ยว,ชายหาด

No hours available

https://dulichmuine.info/

86

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

หมู่บ้านชาวประมง หมู่บ้านชาวประมง (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 3.34 กิโลเมตร

ลำธารนางฟ้า ลำธารนางฟ้า (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.46 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง

แพนดานุส รีสอร์ท แพนดานุส รีสอร์ท (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.34 กิโลเมตร