“อาคารซานตา คาซา ดา มิเซริคอร์เดีย (Santa Casa da Misericordia) องค์กรดำเนินการสิ่งอำนวยความสะดวกสวัสดิการสังคมแก่ผู้ด้อยโอกาสในมาเก๊า ”

อาคารซานตา คาซา ดา มิเซริคอร์เดีย (Santa Casa da Misericordia) เป็นอาคารเก่าแก่ในลาร์โกโดเซนาโด มาเก๊า ประเทศจีน สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1569 ตามคำสั่งของบิชอปแห่งมาเก๊า Belchior Carneiro Leitão

ซานตา คาซา ดา มิเซริคอร์เดีย มีบทบาทสำคัญในการให้บริการสวัสดิการสังคมแก่ผู้ด้อยโอกาสในมาเก๊า องค์กรดำเนินการสิ่งอำนวยความสะดวกและ รวมถึงผู้สูงอายุ เด็ก และบุคคลทุพพลภาพ มีสถานพยาบาล ศูนย์รับเลี้ยงเด็ก และศูนย์พักฟื้นเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของบุคคลเหล่านี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับการดูแล การสนับสนุน และบริการฟื้นฟูที่เหมาะสม

นอกจากนี้ ซานตา คาซา ดา มิเซริคอร์เดีย ยังมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในด้านการดูแลสุขภาพในมาเก๊า ดำเนินการโรงพยาบาลที่ให้บริการทางการแพทย์ที่หลากหลายแก่ประชากรในท้องถิ่น โรงพยาบาลเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ​​และพนักงานโดยบุคลากรทางการแพทย์ที่มีทักษะสูง เพื่อให้มั่นใจว่าชุมชนสามารถเข้าถึงการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพได้

นอกเหนือจากการให้บริการด้านสุขภาพแล้ว ซานตาคาซ่ายังจัดแคมเปญการรับรู้ด้านสุขภาพและความคิดริเริ่มเพื่อส่งเสริมการปฏิบัติด้านการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันและให้ความรู้แก่สาธารณชนเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพต่างๆ เเละยังมีส่วนช่วยในการอนุรักษ์และส่งเสริมมรดกทางวัฒนธรรมของมาเก๊า ดำเนินการพิพิธภัณฑ์ที่จัดแสดงประวัติศาสตร์ทางวัฒนธรรมของมาเก๊า โดยมีวัตถุโบราณ งานศิลปะ และนิทรรศการที่เน้นมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลายของเมือง ส่งเสริมการชื่นชมประเพณีวัฒนธรรมที่หลากหลายของมาเก๊า และส่งเสริมความรู้สึกภาคภูมิใจในหมู่ประชากรในท้องถิ่น


ค่าเข้าชม: เข้าชมฟรี

การเดินทาง: ขึ้นรถบัสสาย 3, 3A, 4, 8A, 10, 10A, 11, 18, 19, 21A, 26A, 33 ไปลงที่ป้าย Av. De Almeida Ribeiro

อาคารซานตา คาซา ดา มิเซริคอร์เดีย

แชร์

มาเก๊า แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,สถานที่,ตึก อาคาร บ้าน

No hours available

148

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

เซนาโด สแควร์ เซนาโด สแควร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.05 กิโลเมตร

โบสถ์เซนต์โดมินิค  St Dominic Church โบสถ์เซนต์โดมินิค St Dominic Church (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.11 กิโลเมตร

ซากอาสนวิหารนักบุญเปาโล ซากอาสนวิหารนักบุญเปาโล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.42 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์มาเก๊า พิพิธภัณฑ์มาเก๊า (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.44 กิโลเมตร

วัดอาม่า วัดอาม่า (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.24 กิโลเมตร

โลตัสสแแควร์ โลตัสสแแควร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.35 กิโลเมตร

มาเก๊าทาวเวอร์ มาเก๊าทาวเวอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.55 กิโลเมตร

วัดกวนอิม วัดกวนอิม (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.58 กิโลเมตร