“ถนนคนเดินเป่ยจิงลู่ (Beijing Lu) หนึ่งในพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาและคึกคักที่สุดในใจกลางเมืองกวางโจว ประวัติศาสตร์อันยาวนาน วัฒนธรรมที่หลากหลาย และแหล่งช้อปปิ้งที่มีชีวิตชีวา ”

ถนนคนเดินเป่ยจิงลู่ (Beijing Lu) เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีชีวิตชีวาและคึกคักที่สุดในใจกลางเมืองกวางโจว ประเทศจีน เป็นที่รู้จักในด้านประวัติศาสตร์อันยาวนาน วัฒนธรรมที่หลากหลาย และแหล่งช้อปปิ้งที่มีชีวิตชีวา เป็นสถานที่ที่ต้องไปเยือนสำหรับทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว การใช้เวลาครึ่งวันสำรวจถนนแห่งนี้อาจเป็นประสบการณ์ที่สมบูรณ์และน่าจดจำอย่างแท้จริง

เมื่อคุณก้าวเท้าเข้าสู่ถนนคนเดินเป่ยจิงลู่ คุณจะดื่มด่ำกับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างองค์ประกอบแบบดั้งเดิมและความทันสมัย ถนนสายนี้เรียงรายไปด้วยร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย นำเสนอผลิตภัณฑ์และอาหารที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับทุกรสนิยม

ถนนคนเดินเป่ยจิงลู่ เป็นสวรรค์สำหรับนักช็อป ถนนสายนี้เป็นที่ตั้งของร้านค้าแฟชั่นนับไม่ถ้วน ตั้งแต่แบรนด์ต่างประเทศไปจนถึงร้านในท้องถิ่น ซึ่งคุณสามารถหาเทรนด์แฟชั่นล่าสุดและชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องสำอาง และอื่นๆ อีกมากมาย 

นอกจากแฟชั่นแล้ว ถนนแห่งนี้ยังมีชื่อเสียงในด้านร้านขายของเก่าและหอศิลป์ เเละศาลเจ้า Great Buddha Temple ให้กราบไหว้เเละสักการะบูชา เเละแสดงผลงานศิลปะจีนแบบดั้งเดิม การเขียนพู่กัน เซรามิก และสิ่งประดิษฐ์ทางวัฒนธรรมอื่นๆ ที่สวยงามมากมาย

ขณะที่คุณเดินเล่นไปตามถนนคนเดินเป่ยจิงลู่ อย่าลืมชมสถาปัตยกรรมที่น่าหลงใหล ถนนมีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างอาคารสมัยใหม่และโครงสร้างทางประวัติศาสตร์ ทำให้ที่นี่มีเสน่ห์โดดเด่น โคมไฟสีแดงที่แขวนอยู่เหนือศีรษะ ซุ้มประตูแบบดั้งเดิม และลวดลายการตกแต่งช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับผู้มาเยือน


ถนนคนเดินเป่ยจิงลู่

แชร์

47G9+2PX, Beijing Rd, Yuexiu District, Guangzhou, Guangdong Province, จีน 510055 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ตลาด ถนนคนเดิน

No hours available

181

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)