“จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดได้ยกมือขึ้น "พรแก่เกลนและผู้คนที่ผ่านมา" หุบเขาที่อยู่ระหว่าง Sievelnamuck และ Galteemore พร้อมรายล้อมไปด้วยหมู่บ้านต่างๆ”

ทางทิศตะวันตกของเมืองทิปเปอรารี มีหุบเขา เกลน ออฟ อาเฮอร์โลว์ (Glen of Aherlow) ที่ตั้งอยู่ระหว่าง Sievelnamuck และ Galteemore ที่นี่มีหมู่บ้านหลักคือ Lisvarrinane และมีหมู่บ้านรอบๆ ได้แก่ หมู่บ้าน Galbally (บนขอบตะวันตก), Kilross (ด้านหน้าตะวันตกเฉียงเหนือ) และ Bansha (ทางทิศตะวันออก) ฝั่งเหนือของ Slievenamuck เป็นที่ตั้งของเมือง Tipperary

สิ่งที่น่าสนใจในหุบเขา เกลน ออฟ อาเฮอร์โลว์ คงจะเป็นบรรยากาศ วิว ทิวทัศน์ของชนบทบริเวณนั้น และจุดชมวิวที่พลาดไม่ได้คือ รูปปั้นพระคริสต์กษัตริย์ (Christ the King)ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1950โดยยกมือขึ้นให้พรแก่เกลนและทุกคนที่ผ่านมา เป็นจุดที่ดึงดูดหลายพันคนในทุกๆปี   อีกทั้งการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของผู้คนในพื้นที่ อีกทั้งกิจกรรมฟรีๆที่น่าสนใจอีกมากมายในบริเวณโดยรอบหุบเขา ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมขี่ม้าพร้อมไกด์ ท้าทายการตกปลาเทราท์ริมฝั่งแม่น้ำ สามารถเยี่ยมชมสำนักการท่องเที่ยวชุมชนเพื่อขอรับข้อมูลภายในท้องถิ่นเพิ่มเติมได้


เกลน ออฟ อาเฮอร์โลว์

แชร์

Glen of Aherlow, Gortnafurra, Co. Tipperary, ไอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,ภูเขา ป่า

No hours available

06256331

https://www.aherlow.com/

135

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)