“พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ประชาชนเป็นเครื่องยืนยันถึงการต่อสู้และชัยชนะของคนเเรงงาน ขบวนการเคลื่อนไหวทางสังคม และการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม”

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ประชาชน (People's History Museum) พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ประชาชนเป็นเครื่องยืนยันถึงการต่อสู้และชัยชนะของคนเเรงงานทัวไปตลอดประวัติศาสตร์ ที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เจาะลึกเรื่องราวที่น่าสนใจของชนชั้นแรงงาน ขบวนการเคลื่อนไหวทางสังคม และการต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม ด้วยนิทรรศการที่หลากหลาย การจัดแสดงแบบอินเทอร์แอกทีฟ และเรื่องเล่าที่น่าสนใจ พิพิธภัณฑ์ทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจอันทรงพลังถึงพลังส่วนรวมของบุคคลในการกำหนดสังคม 

นิทรรศการเกี่ยวกับขบวนการแรงงาน หนึ่งในประเด็นสำคัญของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ประชาชนคือการสำรวจขบวนการแรงงานและการต่อสู้เพื่อสิทธิของคนงาน นิทรรศการแสดงการต่อสู้ที่คนงานต้องเผชิญตลอดช่วงเวลาต่างๆ โดยเน้นเหตุการณ์สำคัญ เช่น การสังหารหมู่ที่ปีเตอร์ลู การเพิ่มขึ้นของสหภาพแรงงาน และการต่อสู้เพื่อค่าจ้างที่เป็นธรรมและสภาพการทำงานที่ดีขึ้น การจัดแสดงเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากที่คนงานต้องเผชิญ และเน้นย้ำถึงความสำคัญของการดำเนินการร่วมกันเพื่อทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง

พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังแสดงความเคารพต่อสตรีผู้กล้าหาญที่ต่อสู้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสิทธิในการเลือกตั้งและความเท่าเทียมทางเพศ ผู้เข้าชมสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับบุคคลสำคัญในขบวนการอธิษฐานผ่านนิทรรศการที่น่าสนใจ เช่น Emmeline Pankhurst และกลุ่มซัฟฟราเจ็ตต์ การจัดแสดงให้ข้อมูลเกี่ยวกับความท้าทายที่ผู้หญิงเหล่านี้ต้องเผชิญ รวมถึงการประท้วง การจำคุก และการหยุดงานอดอาหาร และเฉลิมฉลองความสำเร็จสูงสุดในการบรรลุสิทธิเลือกตั้งของผู้หญิงในสหราชอาณาจักร

การเคลื่อนไหวทางสังคมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ประชาชน  ผู้เข้าชมสามารถสำรวจนิทรรศการเกี่ยวกับสิทธิพลเมือง การเคลื่อนไหวต่อต้านสงคราม สิทธิ LGBTQ+ และการรณรงค์เพื่อความเท่าเทียมทางเชื้อชาติ การจัดแสดงเหล่านี้เน้นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ แสดงถึงพลังของการเคลื่อนไหวและความกล้าหาญของบุคคลที่ต่อสู้กับความอยุติธรรมและการเลือกปฏิบัติ

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ประชาชน จัดแสดง คอลเลกชันนี้ประกอบด้วยโปสเตอร์ 2,000 ชิ้นที่เน้นไปที่การเลือกตั้งและการรณรงค์ทางการเมืองการ์ตูนการเมือง 300 เรื่องตราสหภาพแรงงานและโทเค็น 7,000 ภาพรวมถึงรูปถ่าย 95,000 [10]ด้วยสหภาพแรงงานกว่า 400 ป้ายและป้ายทางการเมือง มีคอลเลกชันแบนเนอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก[11]และผู้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สามารถเห็นป้ายที่ถูกอนุรักษ์ไว้ใน Main Gallery Two ในสตูดิโออนุรักษ์สิ่งทอ 


เปิดทุกวัน เวลา  : 10.00 น. - 17.00 น

ปิดทำการ : ปิดทำการทุกวัน อังคาร

พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ประชาชน

แชร์

Left Bank, Manchester M3 3ER สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,พิพิธภัณฑ์

ปิด

จ.10.00 - 17.00
อ. -
พ.10.00 - 17.00
พฤ.10.00 - 17.00
ศ.10.00 - 17.00
ส.10.00 - 17.00
อา.10.00 - 17.00

+441618389190

http://www.phm.org.uk/

93

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

สถาบันวิจัยและห้องสมุด สถาบันวิจัยและห้องสมุด (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.30 กิโลเมตร

New Cathedral Street New Cathedral Street (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.62 กิโลเมตร

สภาเมืองแมนเชสเตอร์ สภาเมืองแมนเชสเตอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.65 กิโลเมตร

ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวแมนเชสเตอร์ ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวแมนเชสเตอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.68 กิโลเมตร

หอสมุดกลางแมนเชสเตอร์ หอสมุดกลางแมนเชสเตอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.68 กิโลเมตร

มหาวิหารแมนเชสเตอร์ มหาวิหารแมนเชสเตอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.68 กิโลเมตร

จัตุรัสเซนต์ปีเตอร์ เเมนเชสเตอร์ จัตุรัสเซนต์ปีเตอร์ เเมนเชสเตอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.72 กิโลเมตร

แมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร แมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.74 กิโลเมตร

แมนเชสเตอร์ อาร์นเดล แมนเชสเตอร์ อาร์นเดล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.78 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติ พิพิธภัณฑ์ฟุตบอลแห่งชาติ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.87 กิโลเมตร