“King Power Stadium สถานที่เล่นกีฬาที่มีชื่อเสียงซึ่งทำหน้าที่เป็นสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นับตั้งแต่การก่อสร้าง สนามกีฬาได้กลายเป็นสักขีพยานของช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายในประวัติศาสตร์ฟุตบอล โดยมีความจุ 32,500 ที่นั่ง”

คิงเพาเวอร์สเตเดียม (King Power Stadium) ตั้งอยู่ในเมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เป็นสถานที่เล่นกีฬาที่มีชื่อเสียงซึ่งทำหน้าที่เป็นสนามเหย้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ นับตั้งแต่การก่อสร้าง สนามกีฬาได้กลายเป็นสักขีพยานของช่วงเวลาที่น่าจดจำมากมายในประวัติศาสตร์ฟุตบอล สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่ผู้เล่น แฟนบอล และโลกกีฬาโดยรวม

หนึ่งในไฮไลท์ที่สำคัญที่สุดของคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมคือชัยชนะอันน่าทึ่งของเลสเตอร์ ซิตี้ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2015-2016 สโมสรซึ่งมีฐานแฟนบอลที่เหนียวแน่นท้าทายความคาดหวังและคว้าตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก สนามกีฬาแห่งนี้กลายเป็นป้อมปราการของเลสเตอร์ ซิตี้ ในขณะที่ทีมของพวกเขา ภายใต้การนำของผู้จัดการทีม เคลาดิโอ รานิเอรี แสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีม และทักษะที่น่าทึ่ง ความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้ไม่เพียงแต่สร้างความสุขให้กับแฟนๆ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังดึงดูดจินตนาการของผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลทั่วโลกอีกด้วย

นอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมยังเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันกีฬาและวัฒนธรรมอื่นๆ อีกด้วย เป็นสถานที่สำหรับการแข่งขันรักบี้ คอนเสิร์ตดนตรี และโครงการริเริ่มต่างๆ ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน กิจกรรมเหล่านี้มีส่วนสนับสนุนชื่อเสียงของสนามกีฬาในฐานะสถานที่อเนกประสงค์ เพื่อรองรับความสนใจที่หลากหลาย และนำผู้คนมารวมกัน

บรรยากาศที่คิง เพาเวอร์ สเตเดียม เป็นสิ่งที่น่าติดตาม กองเชียร์เลสเตอร์ ซิตี้ ผู้คลั่งไคล้หรือที่เรียกว่า "บลูอาร์มี่" สร้างบรรยากาศอันน่าตื่นเต้น ให้การสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงแก่ทีมของพวกเขา ความจุของสนามกีฬาที่มีผู้ชมมากกว่า 32,000 คนทำให้มั่นใจได้ว่าการแข่งขันทุกนัดจะเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น เต็มไปด้วยเสียงโห่ร้อง เสียงเชียร์ และการเฉลิมฉลองของแฟนบอลที่ทุ่มเท


คิงเพาเวอร์สเตเดียม

แชร์

Filbert Wy, Leicester LE2 7FL สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,กีฬา กิจกรรม

No hours available

+443448155000

https://www.lcfc.com/king-power-stadium

101

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)