“หมู่บ้านไบบิวรี่ เป็นหมู่บ้านที่มีเสน่ห์และงดงาม ขึ้นชื่อเรื่องความงามตามธรรมชาติและสถาปัตยกรรมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี มักเรียกกันว่าหมู่บ้านที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ”

หมู่บ้านไบบิวรี่ (Bibury Village) เป็นหมู่บ้านที่มีเสน่ห์และงดงาม ตั้งอยู่ใน Cotswolds ประเทศอังกฤษ Bibury ขึ้นชื่อเรื่องความงามตามธรรมชาติและสถาปัตยกรรมที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดี มักเรียกกันว่าหมู่บ้านที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ 

 ลักษณะเด่นอย่างหนึ่งของ Bibury คือกระท่อมหินแบบดั้งเดิม ซึ่งสร้างด้วยหิน Cotswold ซึ่งเป็นหินปูนสีเหลืองชนิดหนึ่งที่พบในภูมิภาคนี้ กระท่อมเหล่านี้ซึ่งมีส่วนหน้าเป็นสีน้ำผึ้งและหลังคาแหลมสูงชัน สะท้อนถึงแก่นแท้ของชนบทในอังกฤษ หนึ่งในแถวกระท่อมที่มีชื่อเสียงที่สุดใน Bibury คือ Arlington Row ซึ่งมีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่ 14 และมักปรากฏอยู่ในโปสการ์ดและในคู่มือท่องเที่ยว

จุดเด่นอีกอย่างของ Bibury คือแม่น้ำ Coln ซึ่งไหลผ่านหมู่บ้าน แม่น้ำช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับหมู่บ้านและให้บรรยากาศที่เงียบสงบสำหรับการเดินเล่นสบายๆ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นริมฝั่งแม่น้ำ ชื่นชมสะพานหินที่สวยงามที่ทอดข้ามผืนน้ำ และอาจได้ชมสัตว์ป่าบางชนิด เช่น เป็ดหรือหงส์

นอกจากนี้ Bibury ยังรายล้อมไปด้วยชนบทที่สวยงาม มีโอกาสมากมายสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เนินเขาและทุ่งหญ้าเหมาะสำหรับการเดินป่า ขี่จักรยาน หรือเพลิดเพลินกับการปิกนิกท่ามกลางธรรมชาติ หมู่บ้านนี้ยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในคอตส์โวลด์ เช่น เบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ และไซเรนเซสเตอร์ ทำให้เป็นฐานที่สะดวกสำหรับการสำรวจภูมิภาค


หมู่บ้านไบบิวรี่

แชร์

ไบบิวรี่ Cirencester, สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,หมู่บ้าน ชุมชน

No hours available

135

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ฟาร์มปลาเทราท์ไบเบอรี่ ฟาร์มปลาเทราท์ไบเบอรี่ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.43 กิโลเมตร