“พิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ เป็นสถาบันที่มีเสน่ห์ซึ่งมีนิทรรศการและคอลเลกชั่นที่หลากหลาย จัดแสดงประวัติศาสตร์อันยาวนาน วัฒนธรรม และความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเมือง liverpool”

พิพิธภัณฑ์โลกลิเวอร์พูล (world museum liverpool) เป็นพิพิธภัณฑ์ขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เป็นสถาบันที่มีเสน่ห์ซึ่งมีนิทรรศการและคอลเลกชั่นที่หลากหลาย จัดแสดงประวัติศาสตร์อันยาวนาน วัฒนธรรม และความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเมือง พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดึงดูดผู้เข้าชมจากทั่วโลก นำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

หนึ่งในไฮไลท์ของ World Museum Liverpool คือคอลเล็กชันวัตถุโบราณมากมาย พิพิธภัณฑ์จัดแสดงสิ่งประดิษฐ์ของอียิปต์ที่น่าทึ่งมากมาย รวมถึงมัมมี่ โลงศพ และหน้ากากฝังศพที่สลับซับซ้อน โบราณวัตถุเหล่านี้ทำให้มองเห็นชีวิตและความเชื่อของชาวอียิปต์โบราณได้อย่างน่าทึ่ง ดึงดูดผู้เข้าชมด้วยความงามและความสำคัญทางประวัติศาสตร์

ไฮไลท์ที่โดดเด่นอีกประการหนึ่งคือส่วนประวัติศาสตร์ธรรมชาติของพิพิธภัณฑ์ ซึ่งมีนิทรรศการมากมายที่สำรวจความมหัศจรรย์ของโลกธรรมชาติ ผู้เข้าชมสามารถตื่นตาตื่นใจกับโครงกระดูกไดโนเสาร์ที่น่าประทับใจ รวมถึง T-Rex และ Triceratops ที่มีชื่อเสียง พิพิธภัณฑ์ยังจัดแสดงตัวอย่างสัตว์ที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้หลากหลายชนิด เพื่อให้ผู้เข้าชมได้เรียนรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์ต่างๆ และถิ่นที่อยู่ของพวกมัน

นอกจากคอลเล็กชันประวัติศาสตร์ธรรมชาติและประวัติศาสตร์อันเก่าแก่แล้ว พิพิธภัณฑ์โลกลิเวอร์พูลยังมีการจัดแสดงที่หลากหลายซึ่งอุทิศให้กับศิลปะ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของมนุษย์ พิพิธภัณฑ์จัดนิทรรศการชั่วคราวที่ครอบคลุมหัวข้อต่างๆ มากมาย เพื่อให้มั่นใจว่ามีสิ่งใหม่ๆ และน่าตื่นเต้นให้ค้นพบอยู่เสมอ จากการติดตั้งงานศิลปะร่วมสมัยไปจนถึงนิทรรศการเกี่ยวกับวัฒนธรรมโลก ผู้เข้าชมสามารถดื่มด่ำไปกับการแสดงที่กระตุ้นความคิดมากมาย

ความทุ่มเทของพิพิธภัณฑ์เพื่อการศึกษาและการมีส่วนร่วมนั้นเห็นได้จากการจัดแสดงแบบอินเทอร์แอกทีฟและกิจกรรมเชิงปฏิบัติ ผู้เข้าชมทุกวัยสามารถเข้าร่วมการจัดแสดงเชิงโต้ตอบที่ส่งเสริมการเรียนรู้และการสำรวจ ตัวอย่างเช่น มีสถานีแบบโต้ตอบที่ผู้เข้าชมสามารถจัดการซากดึกดำบรรพ์ สำรวจระบบนิเวศต่างๆ และเรียนรู้เกี่ยวกับแนวคิดทางวิทยาศาสตร์ผ่านการนำเสนอมัลติมีเดียที่น่าสนใจ

พิพิธภัณฑ์โลกลิเวอร์พูลยังมีท้องฟ้าจำลองให้ผู้เยี่ยมชมมีโอกาสสำรวจความมหัศจรรย์ของจักรวาล ผู้เข้าชมสามารถเริ่มต้นการเดินทางผ่านอวกาศ เรียนรู้เกี่ยวกับดาวเคราะห์ ดวงดาว และกาแล็กซีผ่านการแสดงและการนำเสนอที่น่าดึงดูดใจ

นอกจากนี้ พิพิธภัณฑ์ยังจัดกิจกรรมและเวิร์กช็อปต่างๆ ตลอดทั้งปี โดยจัดไว้สำหรับกลุ่มความสนใจและกลุ่มอายุที่หลากหลาย กิจกรรมเหล่านี้รวมถึงการพูดคุย เวิร์กช็อป และการสาธิตที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เจาะลึกในหัวข้อต่างๆ และมีส่วนร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในสาขาของตน


เปิดทุกวัน เวลา  : 10.00 น. - 17.00 น

ปิดทำการ : ปิดทำการทุกวัน จันทร์

ค่าเข้าชม : ไม่เสียค่าเข้าชม

พิพิธภัณฑ์โลกลิเวอร์พูล

แชร์

William BrWilliam Brown St, Liverpool L3 8EN สหราชอาณาจักรown St, Liverpool L3 8EN สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,พิพิธภัณฑ์

เปิด : 10.00 - 17.00

จ. -
อ.10.00 - 17.00
พ.10.00 - 17.00
พฤ.10.00 - 17.00
ศ.10.00 - 17.00
ส.10.00 - 17.00
อา.10.00 - 17.00

+441514784393

https://www.liverpoolmuseums.org.uk/world-museum

175

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

หอศิลป์วอล์คเกอร์ หอศิลป์วอล์คเกอร์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.11 กิโลเมตร

เซนต์จอร์จฮอลล์ ลิเวอร์พูล เซนต์จอร์จฮอลล์ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.16 กิโลเมตร

คอลัมน์ของเวลลิงตัน คอลัมน์ของเวลลิงตัน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.16 กิโลเมตร

สวนเซนต์จอห์น ลิเวอร์พูล สวนเซนต์จอห์น ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.19 กิโลเมตร

อาณาจักรลิเวอร์พูล อาณาจักรลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.22 กิโลเมตร

เรดิโอซิตี้ ลิเวอร์พูล เรดิโอซิตี้ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.32 กิโลเมตร

ตลาดเซนต์จอห์นลิเวอร์พูล ตลาดเซนต์จอห์นลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.35 กิโลเมตร

สถานีรถไฟลิเวอร์พูล ไลม์ สตรีท สถานีรถไฟลิเวอร์พูล ไลม์ สตรีท (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.35 กิโลเมตร

เคลย์ตัน สแควร์ ลิเวอร์พูล เคลย์ตัน สแควร์ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.45 กิโลเมตร

เมคควอเตอร์ ลิเวอร์พูล เมคควอเตอร์ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.46 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง