“หอศิลป์ที่มีชื่อเสียง อดีตเป็นอาคารท่าเรือที่มีการจัดแสดงศิลปะร่วมสมัยระดับนานาชาติทั้งแบบชั่วคราวและถาวรตั้งอยู่ในเมืองลิเวอร์พูล มีชื่อเสียงจากคอลเลกชันศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยที่หลากหลาย ”

เทต ลิเวอร์พูล (Tate Liverpool) เป็นหอศิลป์ที่มีชื่อเสียง อดีตเป็นอาคารท่าเรือที่มีการจัดแสดงศิลปะร่วมสมัยระดับนานาชาติทั้งแบบชั่วคราวและถาวรตั้งอยู่ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ มีชื่อเสียงจากคอลเลกชันศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยที่หลากหลาย ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นในการส่งเสริมนวัตกรรมทางศิลปะและมอบประสบการณ์ที่ให้กับผู้เข้าชม

Tate Liverpool นำเสนอผลงานศิลปะที่น่าประทับใจซึ่งครอบคลุมช่วงเวลาต่างๆ และการเคลื่อนไหวทางศิลปะ หนึ่งในไฮไลท์ที่โดดเด่นคือการรวบรวมผลงานของ David Hockney ศิลปินผู้มีอิทธิพลชาวอังกฤษ ผู้เข้าชมสามารถตื่นตาตื่นใจไปกับภาพวาดที่มีชีวิตชีวาและน่าหลงใหลของ Hockney เช่น "A Bigger Splash" และ "Mr and Mrs Clark and Percy" ซึ่งสะท้อนถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์และความสามารถในการจับสาระสำคัญของโลกรอบตัวเขา

Tate Liverpool จัดนิทรรศการพิเศษเป็นประจำซึ่งดึงดูดผู้ที่ชื่นชอบศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก นิทรรศการเหล่านี้มักจัดแสดงผลงานของศิลปินที่ได้รับการยกย่องในระดับสากล ทำให้ผู้เข้าชมได้ดื่มด่ำไปกับการแสดงออกทางศิลปะที่หลากหลาย นิทรรศการนี้นำเสนอมุมมองที่หาได้ยากในชีวิตและงานศิลปะของศิลปินชาวเม็กซิกันผู้โด่งดัง นำเสนอของใช้ส่วนตัว ภาพถ่าย และภาพวาดที่เผยให้เห็นความสัมพันธ์ใกล้ชิดของ Kahlo กับการแสดงออกของเธอเอง

Tate Liverpool เป็นผู้เข้าร่วมหลักใน Liverpool Biennial ซึ่งเป็นเทศกาลศิลปะร่วมสมัยทั่วเมืองที่จัดขึ้นทุกสองปี แกลเลอรีกลายเป็นศูนย์กลางของพลังสร้างสรรค์ในช่วงเวลานี้ โดยมีผลงานของทั้งศิลปินที่เป็นที่ยอมรับและศิลปินหน้าใหม่จากทั่วโลก Biennial เป็นเวทีสำหรับการติดตั้งที่กระตุ้นความคิด นิทรรศการแบบโต้ตอบ และการแสดงที่น่าสนใจ เพื่อให้มั่นใจว่า Tate Liverpool ยังคงเป็นแถวหน้าของวาทกรรมศิลปะร่วมสมัย


เปิดทุกวัน เวลา  : 10.00 น. - 17.30 น

เทต ลิเวอร์พูล

แชร์

Royal Albert Dock, Liverpool L3 4BB สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,พิพิธภัณฑ์,หอวัฒนธรรม

ปิด

จ.10.00 - 17.30
อ.10.00 - 17.30
พ.10.00 - 17.30
พฤ.10.00 - 17.30
ศ.10.00 - 17.30
ส.10.00 - 17.30
อา.10.00 - 17.30

+441517027400

https://www.tate.org.uk/visit/tate-liverpool

89

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

หอสมุดกลาง ลิเวอร์พูล หอสมุดกลาง ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.00 กิโลเมตร