“รูปปั้นบิลลีฟิวรี บรรณาการอมตะแด่ตำนานร็อกแอนด์โรล เป็นเครื่องยืนยันถึงความโดดเด่นและผลกระทบที่ยั่งยืนของหนึ่งในไอคอนร็อคแอนด์โรลที่เป็นที่รักมากที่สุดของสหราชอาณาจักร”

รูปปั้นเดอะบิลลี่ฟิวรี่ (The BillyFury) รูปปั้นบิลลีฟิวรี บรรณาการอมตะแด่ตำนานร็อกแอนด์โรล เป็นเครื่องยืนยันถึงความโดดเด่นและผลกระทบที่ยั่งยืนของหนึ่งในไอคอนร็อคแอนด์โรลที่เป็นที่รักมากที่สุดของสหราชอาณาจักร สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ Billy Fury นักร้องนักแต่งเพลงผู้ล่วงลับ ประติมากรรมอันงดงามนี้ทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจถึงพรสวรรค์อันล้นเหลือของเขา การมีส่วนร่วมสำคัญในด้านดนตรี และพลังอันยาวนานของดนตรีของเขาที่ยังคงดึงดูดผู้ชมมาจนถึงทุกวันนี้

Billy Fury เกิดที่ Ronald Wycherley เมื่อวันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2483- 28 มกราคม พ.ศ. 2526) ในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ เขามีพรสวรรค์ที่หายากและน่าทึ่งซึ่งทำให้เขาโดดเด่นในแวดวงดนตรีอังกฤษ ในช่วงปี 1950 และ 1960 ด้วยเสียงที่โดดเด่น การแสดงบนเวทีที่มีเสน่ห์ และการแสดงอารมณ์ของเขา Fury กลายเป็นที่รู้จักจากความสามารถของเขาในการผสมผสานร็อกแอนด์โรล ป๊อป ริธึมและบลูส์ได้อย่างง่ายดาย สร้างเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดนใจผู้ชมทั่วประเทศ

มรดกทางดนตรีของ Fury เป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดจากเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายของเขา ตลอดอาชีพการทำงานของเขา เขาประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจถึง 24 ซิงเกิลยอดนิยม 40 อันดับแรกในชาร์ตสหราชอาณาจักร รวมถึงเพลงคลาสสิกอมตะอย่าง "Halfway to Paradise" "Jealousy" และ "Wondrous Place" เพลงบัลลาดอันไพเราะและเพลงร็อคที่เปี่ยมไปด้วยพลังของเขายังคงกระตุ้นอารมณ์และดึงดูดใจของผู้ที่ชื่นชอบดนตรี ก้าวข้ามขอบเขตของยุคสมัยและทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกไว้บนภูมิทัศน์ดนตรีของอังกฤษ

รูปปั้น Billy Fury ซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2003 ใน Albert Dock ของ Liverpool  รูปปั้นนี้ออกแบบโดยประติมากรชื่อดัง Tom Murphy โดยจับเอาการแสดงบนเวทีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Fury ด้วยการกางแขนออก แสดงความหลงใหลและพลังงาน ประติมากรรมตั้งตระหง่าน แสดงความเคารพต่อความสูงส่งของความสำเร็จของเขา และเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาณแห่งร็อกแอนด์โรลที่ยืนยงซึ่ง Fury หล่อหลอมเป็นตัวตนตลอดอาชีพการงานของเขา


เปิดทุกวัน เวลา: 24 ชม

รูปปั้นเดอะบิลลี่ฟิวรี่

แชร์

Kings Parade, Royal Albert Dock, Hartley Quay, Liverpool L3 4AQ สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,อนุสาวรีย์

เปิด

http://www.billyfury.com/statue.htm

127

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

มรดกประติมากรรม ลิเวอร์พู มรดกประติมากรรม ลิเวอร์พู (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.02 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์การเดินเรือ ลิเวอร์พูล พิพิธภัณฑ์การเดินเรือ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.12 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์ทาสนานาชาติ พิพิธภัณฑ์ทาสนานาชาติ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.13 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์แห่งลิเวอร์พูล พิพิธภัณฑ์แห่งลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.23 กิโลเมตร

รอยัล อัลเบิร์ต ด็อค ลิเวอร์พูล รอยัล อัลเบิร์ต ด็อค ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.29 กิโลเมตร

รูปปั้นเดอะบีเทิลส์ รูปปั้นเดอะบีเทิลส์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.36 กิโลเมตร

เรือข้ามฟากเมอร์ซีย์ เรือข้ามฟากเมอร์ซีย์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.39 กิโลเมตร

อนุสาวรีย์พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 7 อนุสาวรีย์พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 7 (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.39 กิโลเมตร

อาคารเพียร์เฮด ลิเวอร์พูล อาคารเพียร์เฮด ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.40 กิโลเมตร

วงล้อแห่งลิเวอร์พูล วงล้อแห่งลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.43 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง