“สถาบันวัฒนธรรมแห่งชาติที่อุทิศตนเพื่อทัศนศิลป์ ทั้งในประวัติศาสตร์และร่วมสมัย ด้วยผลงานกว่า 3,000 ชิ้น ตั้งแต่ภาพวาดและประติมากรรมของชาวไอริชและยุโรปในศตวรรษที่ 18”

หอศิลป์ครอว์ฟอร์ด (Crawford Art Gallery) เป็นสถาบันวัฒนธรรมแห่งชาติที่อุทิศตนเพื่อทัศนศิลป์ ทั้งในประวัติศาสตร์และร่วมสมัย คอลเลกชันประกอบด้วยผลงานกว่า 3,000 ชิ้น ตั้งแต่ภาพวาดและประติมากรรมของชาวไอริชและยุโรปในศตวรรษที่ 18 หัวใจของคอลเลคชันนี้คือคอลเล็กชันประติมากรรมกรีกและโรมัน ซึ่งนำมาที่เมืองคอร์กในปี 1818 จากพิพิธภัณฑ์วาติกันในกรุงโรม เดิมทีสร้างขึ้นในปี 1724 เพื่อเป็นเรือนคัสตอมของเมือง หอศิลป์แห่งนี้เป็นที่ตั้งของ Canova Casts ที่มีชื่อเสียง ซึ่งมอบให้กับเมือง Cork เมื่อสองศตวรรษก่อน ผลงานที่เป็นที่รู้จักและชื่นชอบของศิลปินชาวไอริชในศตวรรษที่ 20

วัตถุประสงค์ของหอศิลป์ครอว์ฟอร์ด คือ เพื่อพัฒนาการศึกษาโดยการพัฒนาและส่งเสริมการฝึกปฏิบัติศิลปะ ประติมากรรมและการออกแบบ และในวิจิตรศิลป์และศิลปะประยุกต์โดยทั่วไป และส่งเสริมให้ Crawford Art Gallery Cork เป็นศูนย์กลางการศึกษาด้านศิลปะและเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและศิลปะที่สำคัญ โดยจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนิทรรศการทางวัฒนธรรมและศิลปะ การแสดง การจัดแสดง การสาธิต การประชุม การบรรยาย การเยี่ยมชม การทำงานและกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง และมีส่วนร่วมในการส่งเสริมกิจกรรมทางวัฒนธรรมและศิลปะดังกล่าว

หอศิลป์ครอว์ฟอร์ดมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการจดจำ การประเมินเชิงวิพากษ์ และการรับรู้ถึงแนวทางปฏิบัติด้านศิลปะไอริชและนานาชาติทั้งทางประวัติศาสตร์และร่วมสมัยผ่านนิทรรศการและโปรแกรมการเรียนรู้และสำรวจ แกลเลอรีตั้งอยู่ในใจกลางเมือง Cork เป็นส่วนสำคัญของโครงสร้างพื้นฐานด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของไอร์แลนด์ ต้อนรับผู้มาเยือนกว่า 250,000 คนต่อปี


ค่าเข้า: ฟรี

หอศิลป์ครอว์ฟอร์ด

แชร์

Emmett Pl, Centre, Cork, ไอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,หอวัฒนธรรม

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

+353214805042

https://www.crawfordartgallery.ie/

165

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

พิพิธภัณฑ์เนย พิพิธภัณฑ์เนย (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.40 กิโลเมตร

ระฆังแชนดอนและโบสถ์ทาวเวอร์ เซนต์ แอนน์ ระฆังแชนดอนและโบสถ์ทาวเวอร์ เซนต์ แอนน์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.41 กิโลเมตร

ร้านอาหารใกล้เคียง

ตลาดอังกฤษ ตลาดอังกฤษ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.27 กิโลเมตร