“บังกะโล รายา บรรยากาศเย็นสบาย หาดหเป็นส่วนตัว ราคาไม่แพง”

บังกะโล รายา รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเกาะรายา เกาะนี้อยู่ห่างจากหาดฉลองในเกาะภูเก็ตเพียง 15 กิโลเมตรและเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยงามที่สุดในภูมิภาค ล้อมรอบด้วยทะเลและป่าเขตร้อนหาดทรายขาวเหมือนหิมะหาดนี้เหมาะกับการว่ายน้ำการดำน้ำ

บังกะโล รายา รีสอร์ต ตั้งอยู่ในเกาะราชา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในภูเก็ต จากที่พัก ท่านสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย
 
บังกะโล รายา รีสอร์ต มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่จะทำให้การไปพักผ่อนในภูเก็ต ของท่านคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ตัวอย่างสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, คอฟฟี่ช็อป
 
ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 20 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, โต๊ะเขียนหนังสือ, พัดลม, ฝักบัว, มุ้ง ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงชายหาดส่วนตัว, สวน ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว บังกะโล รายา รีสอร์ต ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เข้าพักในทุกๆ ด้าน

-

บังกะโล รายา

แชร์

30/4 หมู่ 5 ต.ราไวย์ อ.เมือง แผนที่

รีวิว 0 รายการ | บังกะโล,ที่พัก
รีวิวผู้เข้าพัก

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

021641001

https://www.choowap.com/th/hotel/bungalow-raya

1286

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

เกาะราชาใหญ่ เกาะราชาใหญ่ (รีวิว 1 รายการ)

ห่าง 0.56 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง

เดอะ ราชา เดอะ ราชา (รีวิว 1 รายการ)

ห่าง 0.22 กิโลเมตร

ระยาบุรี ไอแลนด์ รีสอร์ท ระยาบุรี ไอแลนด์ รีสอร์ท (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.41 กิโลเมตร

บ้านรายา รีสอร์ท แอนด์ สปา บ้านรายา รีสอร์ท แอนด์ สปา (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.14 กิโลเมตร