“หน้าร้อนแบบนี้ ต้องหาทะเลซักที่ไปกระโดดลงให้ผ่อนคลาย สบายใจ”

  1. หาดเจ้าสำราญ-ปึกเตียน ชายหาดที่เคยเป็น สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากตั้งแต่สมัยโบราณ และปัจจุบัน เป็นชายหาด ที่มีบรรยากาศสงบ ร่มรื่น หาดทรายขาวสะอาด เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน และที่หาดปึกเตียน มีรูปปั้นตัวละครในเรื่องพระอภัยมณีโดยเฉพาะ รูปผีเสื้อสมุทรนั้นตัวใหญ่มาก อยู่ในน้ำ

    ที่พักใกล้ หาดเจ้าสำราญ และ ที่พักใกล้ หาดปึกเตียน

    หาดปึกเตียน

  2. หาดชะอำ  ชายหาดที่สวยงามและมีชื่อเสียงของจังหวัดเพชรบุรี  และเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ใกล้กรุงเทพฯ ขับรถเพียงไม่กี่โมงได้สัมผัสบรรยากาศ แห่งการพักผ่อน ริมทะเลที่มีหาดทรายขาวสะอาด พร้อมเที่ยวชมพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

    ที่พักใกล้ หาดชะอำ

    หาดชะอำ

  3. หาดหัวหิน บริเวณชายหาดมีความยาวถึง 5 กม. หาดทรายขาว น้ำทะเลใสสะอาด บริเวณแหลมหินซึ่งอยู่ปลายหาดด้านหนึ่งจะมีโขดหินขนาดต่างๆ กระจายอยู่ทั่วไปอย่างสวยงาม อย่าลืมแวะไปขี่ม้าบริเวณหาด ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของชายหาดแห่งนี้อีกด้วย ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวเปิดใหม่หลายแห่งในหัวหิน เฃ่น สวนน้ำวานา นาวา, เดอะ เวเนเซีย

    ที่พักใกล้ ชายหาดหัวหิน

    หาดหัวหิน

  4. หาดเขาตะเกียบ-เขาเต่า   ชายหาดเขาเต่า เป็นชายหาดที่ยาวต่อเนื่องกับหาดเขาตะเกียบ เงียบสงบ เมื่อน้ำลง จะเกิดหาดทรายขาวละเอียด กว้างใหญ่ เหมาะกับการเดินเล่น และลงเล่นน้ำ 

    ที่พักใกล้ เขาตะเกียบ และ ที่พักใกล้ เขาเต่า 

    เขาตะเกียบ

  5. หาดปราณบุรี ชายหาดมีความยาวประมาณ 7 กม. สวยงาม เงียบสงบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อน เพราะคนจะไม่พลุกพล่าน เหมือนเป็นชายหาดส่วนตัวเลยก็ว่าได้

    ที่พักใกล้ หาดปราณบุรี

    หาดปราณบุรี


  6. หาดสามร้อยยอด  เงียบสงบ บรรยากาศทะเลแบบส่วนตัว ร่มรื่นด้วยต้นสน  มีรีสอร์ทตากอากาศอยู่หลายแห่ง มีถนนเล็กๆ คั่นกลาง

    ที่พักใกล้ หาดสามร้อยยอด

    หาดสามร้อยยอด

  7. หาดคลองวาฬ หาดสะอาด บรรยากาศเงียบสงบ มีความยาวประมาณ 4 กม. จุดชมวิวที่ไม่ควรพลาดสามารถเล่นน้ำในหาดได้ พร้อมอาหารทะเลสด ที่พักราคาไม่แพง 

    ที่พักใกล้ หาดคลองวาฬ 

    หาดคลองวาฬ

  8. อ่าวมะนาว บริเวณอ่าวมะนาวมีทิวทัศน์สวยงาม ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าไปพักผ่อนหย่อนใจได้ เคยเป็นยุทธภูมิในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ระหว่างกองทัพไทย และกองทัพญี่ปุ่น 

    ที่พักใกล้ อ่าวมะนาว

    อ่าวมะนาว

  9. หาดวนกร  ชายหาดที่เรียงรายด้วยทิวสนเป็นแนวไปตามชายหาด มีความยาวประมาณ 7 กม. 

    ที่พักใกล้ อุทยานแห่งชาติหาดวนกร

    อุทยานแห่งชาติหาดวนกร

     
  10. หาดบ้านกรูด ชายหาดเล่นน้ำได้ มีแนวหาดยาวประมาณ 12 กิโลเมตร เดิมมีต้นมะกรูดขึ้นอยู่มาก จึงได้ชื่อว่าหาดบ้านกรูด มีเขาธงชัย ขั้นอยู่ตรงกึ่งกลาง ระหว่าง บ้านกรูดเหนือและใต้ สามารถจอดรถริมทาง แล้วเดินเล่นชายหาดได้เลย ตลอดแนวมีรีสอร์ท ราคาประหยัดถึงหรูหรา 

    ที่พักใกล้ หาดบ้านกรูด

    หาดบ้านกรูด

สุดยอดชายหาดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์

แชร์

เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

เปิด

5249

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)