“ปั้นหยา การ์เด้น รีสอร์ท (Panya Garden Resort) ที่พักในนครไทย ใกล้กับอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า ”

ปั้นหยาการ์เด้นรีสอร์ท (Panya Garden Resort)  รีสอร์ทเล็กท่ามกลางธรรมชาติล้อมรอบไปด้วยดอกไม้และพื้นที่สีเขียวบ้านพักเป็นแบบบังกะโลไม้สักแต่ละหลังประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า โซฟา พื้นที่รับประทานอาหาร เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งที่สามารถเห็นวิวบ่อน้ำ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำ 
 
รู้สึกถึงความสงบ ความเป็นส่วนตัว และมีความสุขอย่างเต็มอิ่ม ยามค่ำคืน บรรยากาศปลอดโปร่ง เย็นสบาย และชุ่มชื่น เพียงเท่านี้ก็คุ้มค่ากับการมาเยือน พร้อมกับยินเสียงนกร้องเซ็งแซ่ในยามเช้า ซี่งจะทำให้ท่านพร้อมที่จะขับเคลื่อนพลังการท่องเที่ยวไปในยามสาย ยามค่ำคืนท่านจะได้สดับตรับฟังเสียงหรีดหริ่งเรไร การพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบจะทำให้ท่านได้รับการผ่อนคลาย อย่างแท้จริง ไม่ไกลจากตลาดนัดกลางคืน มีอาหาร ของทานเล่น ให้ได้ลิ้มลองเพียบ 
 
 
ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้และพื้นที่สีเขียวบ้่นพักเป็นแบบบังกะโลไม้สักแต่ละหลังประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า โซฟา พื้นที่รับประทานอาหาร เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งที่สามารถเห็นวิวบ่อน้ำ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้
สิ่งอำนวยความสะดวกของที่พัก บริการนวด ที่จอดรถ พนักงานต้อนรับ บริการซักรีด กีฬาทางน้ำ ตกปลา
 

ปั้นหยา การ์เด้น รีสอร์ท

แชร์

316 ม.14 ต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย แผนที่

รีวิว 0 รายการ | รีสอร์ท,ที่พัก
รีวิวผู้เข้าพัก

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

021641001

https://www.choowap.com/th/hotel/panya-garden-resort

2113

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

วัดกลาง พิษณุโลก วัดกลาง พิษณุโลก (รีวิว 816 รายการ)

ห่าง 3.06 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง

เพชรรีสอร์ท เพชรรีสอร์ท (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.07 กิโลเมตร