“สวนญี่ปุ่นซึ่งถูกยกให้เป็น 1 ใน 3 ของสวนที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในญี่ปุ่น การจัดวางภูมิทัศน์ระดับปรมาจารย์ ทัศนาความเป็นญี่ปุ่นแท้ ๆ ผ่านสระน้ำ สนามหญ้ากว้าง ต้นไม้และอาคารทรงเสน่ห์”

สวนโคราคุเอน (Korakuen) เป็นสวนขนาดใหญ่ที่มีองค์ประกอบหลักตามแบบของสวนญี่ปุ่น ยกให้เป็น 1 ใน 3 ของสวนที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในญี่ปุ่น และเป็นสถานที่เที่ยวหลักของจังหวัดโอคายาม่าด้วย ตั้งอยู่ข้างๆกับปราสาทโอคายาม่าซึ่งภายในสวนจะสามารถเห็นวิวปราสาทด้วย การจัดวางภูมิทัศน์ระดับปรมาจารย์ ถูกสร้างโดยคำสั่งของโชกุนเมื่อปีค.ศ. 1687 เเละใช้เวลาสร้างนานถึง 13 ปี เพื่อเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจประจำตระกูลและเพื่อเป็นที่รับรองแขกคนสำคัญ แต่เริ่มเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้ในปี 1884 หลังจากสิ้นสุดยุคศักดินา

ภายในสวนประกอบไปด้วยส่วนประกอบแบบทั่วๆไปของของสวนสไตล์ญี่ปุ่นเช่น สระน้ำขนาดใหญ่, ธารน้ำไหล, สนามหญ้ากว้าง, ต้นไม้น้อยใหญ่ และอาคารญี่ปุ่นอันทรงเสน่ห์ มีทิวทัศน์ที่มีปราสาทโอคายามาเป็นฉากหลังก็ทำให้แทบไม่รู้สึกถึงความเหน็ดเหนื่อย ทางเดินและเนินเขาสำหรับเป็นจุดชมสวน แต่ก็ยังมีหลายส่วนที่พิเศษกว่าที่อื่นๆเช่นพื้นที่สนามหญ้ากว้างๆ ต้นซากุระ ต้นเมเปิ้ล ต้นชา นาข้าว รวมไปถึงสนามยิงธนู


เวลาทำการ : 07.30 - 18.00 น.

ค่าใช้จ่าย : 400 เยน 

สวนโคระคุเอน โอคายาม่า

แชร์

1-5 Korakuen, Kita Ward, Okayama, Okayama Prefecture 703-8257, Japan แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,สวนสาธารณะ

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

86-272-1148

755

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

พิพิธภัณฑ์จังหวัดโอคายาม่า พิพิธภัณฑ์จังหวัดโอคายาม่า (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.22 กิโลเมตร

ปราสาทโอคายาม่า ปราสาทโอคายาม่า (รีวิว 1 รายการ)

ห่าง 0.23 กิโลเมตร

ถนนโอโมเตะโช ถนนโอโมเตะโช (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.06 กิโลเมตร