“สะพานสึโนชิมะ  Tsunoshima Bridge เส้นทางยอดนิยมสำหรับการขับรถในมหาสมุทร ”

สะพานสึโนชิมะ  (Tsunoshima Bridge) เป็นเส้นทางยอดนิยมสำหรับการขับรถในมหาสมุทร เกาะสึโนชิมะเป็นที่รู้จักเนื่องจากอยู่ใกล้กับเกาะหลักและน้ำทะเลใสที่ล้อมรอบเกาะ สะพานมีความยาว 1,780 เมตร สะพานนี้ทอดจากเกาะหลักไปยังเกาะสึโนะชิมะเป็นสะพานที่ยาวเป็นอันดับสองในญี่ปุ่นที่เชื่อมระหว่างเกาะหลักกับเกาะที่แยกตัวออกมา และสะพานที่มีความยาวตรงและโค้งตามหลังสะพานเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ขับขี่

มีสวนสาธารณะทั้งสองฝั่งของสะพาน เป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามสมบูรณ์แบบ ทิวทัศน์นี้ผสานเข้ากับมหาสมุทร เกาะ และสะพานอย่างสวยงาม สำหรับภาพที่น่าทึ่ง อย่าลืมแวะที่สวนสาธารณะอามากาเสะก่อนข้ามสะพาน จุดชมวิวทางฝั่งตะวันตกของสวนมีทิวทัศน์สุดโรแมนติกของสะพานสึโนะชิมะทั้งหมด คุณจะพบสวนอามากาเสะที่อีกฝั่งของสะพาน ทิวทัศน์ของสะพานสึโนะชิมะตัดกับเกาะหลักจากจุดนี้นั้นยอดเยี่ยมมาก อย่าลืมเยี่ยมชมสวนสาธารณะทั้งสองแห่งนี้เมื่อข้ามสะพาน

ประวัติ

ก่อนที่จะมีการสร้างสะพานแห่งนี้ สึโนชิมะและแผ่นดินใหญ่เชื่อมต่อกันด้วยเรือข้ามฟากที่ให้บริการไป-กลับวันละ 7 เที่ยว เรือข้ามฟากมักล่าช้าและถูกยกเลิกเนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาว ในปี พ.ศ. 2526 กลุ่มชาวเกาะประมาณ 100 คนได้จัดตั้งกลุ่มขึ้นเพื่อสนับสนุนการสร้างสะพาน การก่อสร้างสะพาน เริ่มขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2536 โดยมีมูลค่าโครงการรวม 14.9 พันล้านเยน สะพานเปิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2543 ในปี พ.ศ. 2546 สะพานแห่งนี้ได้รับรางวัล Excellence Award จากสมาคมวิศวกรโยธาแห่งประเทศญี่ปุ่นสำหรับการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม


การเดินทาง :

สนามบินยามากุจิอุเบะอยู่ห่างจากสนามบินฮาเนดะโดยบินประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่ง

จากสนามบิน Yamaguchi Ube ให้ขึ้นรถบัสรับส่งสนามบินไปยังสถานี JR Shimonoseki (1 ชั่วโมง 15 นาที) ที่สถานี JR Shimonoseki ให้เปลี่ยนเป็นสายหลัก San'in และลงที่สถานี JR Kottoi (80 นาที) ขึ้นรถบัสสายสีน้ำเงินไปที่ทางเข้า Hotel Nishinagato Resort (15 นาที) และเดินต่อไปยังชายหาด 5 นาที

สะพานสึโนชิมะ

แชร์

Hohokucho Oaza Kanda, Shimonoseki, Yamaguchi 759-5331, Japan แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,สะพาน

เปิด

110

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)