“ศูนย์กลางทางพุทธศาสนาของนิกายชินงน ในญี่ปุ่น ได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนาของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานถึง 1200 ปี”

ภูเขาโคยะ เป็นศูนย์กลางทางพุทธศาสนาของนิกายชินงน (Shingon) ในญี่ปุ่น ได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทางพุทธศาสนาของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานถึง 1200 ปี สถานปฏิบัติธรรมบนภูเขาโคยะนี้ก่อตั้งโดยพระโคโบไดชิหรือพระมหาธรรมาจารย์โคโบ หรือพระคูไค เพื่อเผยแพร่คำสอนที่ตนได้รับสืบทอดจากการไปศึกษาพุทธศาสนาที่ประเทศจีนชื่ออย่างเป็นทางการว่าวัดโซฮนซังคงโกบุจิ หมายถึงภูเขาโคยะทั้งลูกรวมถึงวัดสาขา 117 แห่ง เช่น วัดคงโกบุจิ  วัดดันโจการัน  และวัดโอคุโนะอิน   

บริเวณรอบๆ มีชุคุโบ 52 หลัง ชุคุโบคือที่พักสำหรับผู้ที่มาสักการะ ที่ต่างจากโรงแรม คุณสามารถสัมผัสการใช้ชีวิตในวัด เช่น เข้าร่วม “สวดมนต์ทำวาระในตอนเช้า” ซึ่งก็คือการสวดคัมภีร์หรือบทสวดและการสวดภาวนาเบื้องหน้าสิ่งสักการบูชา รวมทั้งการรับประทานอาหารมังสวิรัติที่ปรุงตามข้อห้ามในพุทธศาสนา   


การเดินทาง: สถานี Namba นั่งรถไฟสาย Nankai Koya Line ไปลงที่สถานี Gokurakubashi ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 34 นาที จากนั้นนั่งเคเบิล คาร์ Nankai Koyasan Cable ไปลงสถานี Koyasan ใช้เวลา 5 นาที จากนั้นสามารถนั่งรถบัส Nankai Rinkan Bus ที่วิ่งบริการไปยังจุดสถานที่สำคัญของโคยะซัง

 

ภูเขาโคยะ

แชร์

550 Koyasan, Koya, Ito District, Wakayama 648-0294, Japan แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,ภูเขา ป่า

เปิด

+81736562002

https://www.koyasan.or.jp/sp/meguru/sights.html#okunoin

130

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

วัดคอนโกะบุจิ วัดคอนโกะบุจิ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 2.22 กิโลเมตร