“เมืองใหญ่ของสวิตเซอร์แลนด์”

เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองซิคหรือซิก นั้นตั้งอยู่กลางตอนเหนือของประเทศ บริเวณจุดเหนือสุดจะมีทะเลสาบ เมืองซิคนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เป็นเมืองที่สวยงามทั้งในตอนเช้าและตอนกลางคืนอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วที่เมืองยังเป็นศูนย์กลางของระบบการขนส่งมวลชนของประเทศ ระบบขนส่งรถไฟ เส้นทางการคมนาคม การจราจรทางอากาศ โดยเป็นที่ตั้งของสนามบินและสถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดและการจราจรหนาแน่นที่สุดในประเทศ

อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมของศูนย์วิจัยและศูนย์พัฒนาของประเทศ เนื่องจากมีการเก็บภาษีในอัตราที่ต่ำ ซูริคจึงดึงดูดให้นักลงทุนจากต่างชาติเข้ามาตั้งบริษัทของตนเป็นจำนวนมากและถูกยกให้เป็นหนึ่งในอันดับต้นๆ ของเมืองที่มีคุณภาพชีวิตดีที่สุดในโลกอีกด้วยให้ซูริคเป็นเมืองที่มีคุณภาพชีวิตประชากรดีที่สุดของโลกและเป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในสหภาพยุโรป

ซูริคได้ถูกก่อตั้งมานานกว่า 2,000 ปี โดยชาวโรมันช่วง 150 ปีก่อนคริสตกาล ซึ่งขณะนั้นซูริค มีชื่อเรียกว่า Turicum อย่างไรก็ตามร่องรอยการเข้าอยู่อาศัยในซูริค ได้ถูกค้นพบว่ายาวนานถึง 6,400 ปีแล้ว ในช่วงยุคกลาง ซูริค ได้รับเอกราชเมื่อปี ค.ศ. 1,519 และเป็นศูนย์กลางการปฏิวัติศาสนาคริสต์นิกายโปรแตสแตนท์ในยุโรปภายใต้การนำของ Ulrich Zwingli


ซูริค

แชร์

Bahnhofpl. 1, 8001 Zürich, สวิตเซอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,หมู่บ้าน ชุมชน,เมือง

No hours available

114

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)