“มหาวิหารเซนต์จอห์น (St John's Cathedral) อาสนวิหารเซนต์จอห์น นิกายโรมันคาทอลิก ดึงดูดทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามและบรรยากาศอันเงียบสงบ”

มหาวิหารเซนต์จอห์น (St John's Cathedral) อาสนวิหารเซนต์จอห์น นิกายโรมันคาทอลิก เป็นสถานที่สำคัญทางศาสนาที่โดดเด่นซึ่งมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอย่างมาก ตั้งอยู่ Cathedral Pl, ลิเมอริค ประเทศไอร์แลนด์ ตั้งตระหง่านและน่าภาคภูมิใจ ดึงดูดทั้งคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงามและบรรยากาศอันเงียบสงบ

การก่อสร้างอาสนวิหารเริ่มขึ้นในระหว่างปี 1855 และ 1861 สถาปนิกชาวอังกฤษ Philip Charles Hardwic อันน่าทึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความล้ำยุคของสถาปัตยกรรมในยุคนั้น ภายนอกของอาสนวิหารประดับประดาด้วยงานแกะสลักที่ประณีต การ์กอยล์ และยอดแหลมที่ยื่นขึ้นไปบนสวรรค์ สร้างภาพอันน่าทึ่งให้กับทุกคนที่ได้เห็น

เมื่อก้าวเข้าไปข้างใน สัมผัสแห่งความเงียบสงบก็แผ่ซ่านไปทั่ว การตกแต่งภายในน่าประทับใจด้วยซุ้มโค้งสูงตระหง่าน หน้าต่างกระจกสี และประติมากรรมที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน การเล่นแสงผ่านกระจกหลากสีสร้างการจัดแสดงที่ชวนหลงใหล ขับสีสันที่สดใสไปทั่วทางเดินและเติมเต็มพื้นที่ด้วยบรรยากาศที่ลึกลับ


มหาวิหารเซนต์จอห์น

แชร์

Cathedral Pl, Limerick, V94 H521 ไอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,โบสถ์

No hours available

+35361414624

http://www.limerickcathedral.com/

181

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ปราสาทคิงจอห์น ปราสาทคิงจอห์น (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.98 กิโลเมตร