“ถนน Bold Street ศูนย์การค้าที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ร้านค้าที่หลากหลาย ร้านกาแฟ อาหารที่มากมาย  อุปกรณ์ศิลปะ  เครื่องประดับทำมือ ”

Bold Street เป็นถนนที่มีชีวิตชีวาและเป็นสัญลักษณ์ตั้งอยู่ใจกลางเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ Bold Street เป็นที่รู้จักจากการผสมผสานร้านค้าอิสระ คาเฟ่ทันสมัย ​​และสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน Bold Street กลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมและจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทั้งคนในท้องถิ่นและผู้มาเยือน

ลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่งของ Bold Street คือร้านค้าที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านบูติกแบบวินเทจไปจนถึงร้านกิ๊ฟช็อปสุดแหวกแนว มีบางสิ่งที่ตอบสนองทุกรสนิยมและความสนใจ ถนนแห่งนี้เป็นที่ของผู้ค้าอิสระ ที่นี่ คุณสามารถหาเสื้อผ้าที่ไม่เหมือนใคร เครื่องประดับทำมือ อุปกรณ์ศิลปะ และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้ที่นี่กลายเป็นขุมสมบัติสำหรับผู้ที่มองหาของที่ไม่เหมือนใคร Bold Street จะเป็นทางเดินเท้าและรถยนต์ไม่สามารถเข้าไปได้

นอกจากแหล่งช็อปปิ้งที่เพลิดเพลินแล้ว Bold Street ยังเป็นที่รู้จักในด้านอาหารอีกด้วย ถนนแห่งนี้มีร้านกาแฟ ร้านอาหารมากมาย ซึ่งเป็นตัวแทนของอาหารหลากหลายจากทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะอยากรับประทานอาหารเช้าแสนอร่อย กาแฟเพิ่มความสดชื่น หรืออาหารนานาชาติที่แปลกใหม่ Bold Street มีทุกอย่างให้คุณ ถนนสายนี้มีชื่อเสียงเป็นพิเศษสำหรับร้านกาแฟอิสระ ที่คุณสามารถจิบกาแฟที่ชงอย่างเชี่ยวชาญและดื่มด่ำกับบรรยากาศ

Bold Street ไม่ได้เป็นเพียงศูนย์กลางการค้าเท่านั้น ยังมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอีกด้วย ถนนนี้เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญที่โดดเด่น เช่น โบสถ์เซนต์ลุค หรือที่เรียกกันติดปากว่า "โบสถ์ที่ถูกทิ้งระเบิด" สิ่งมหัศจรรย์ทางสถาปัตยกรรมนี้เป็นเครื่องเตือนใจถึงความแข็งแกร่งของลิเวอร์พูลในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ปัจจุบัน โบสถ์เป็นสถานที่จัดงานต่างๆ รวมถึงนิทรรศการศิลปะ การแสดงดนตรี และตลาดกลางแจ้ง ซึ่งช่วยเสริมบรรยากาศของ Bold Street ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น


Bold Street

แชร์

Liverpool, สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ตึก อาคาร บ้าน

No hours available

130

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

โบสถ์เซนต์ลุค ลิเวอร์พูล โบสถ์เซนต์ลุค ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.29 กิโลเมตร

เคลย์ตัน สแควร์ ลิเวอร์พูล เคลย์ตัน สแควร์ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.32 กิโลเมตร

บลูโค้ท แชมเบอร์ส บลูโค้ท แชมเบอร์ส (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.36 กิโลเมตร

ตลาดเซนต์จอห์นลิเวอร์พูล ตลาดเซนต์จอห์นลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.41 กิโลเมตร

ไชน่าทาวน์ลิเวอร์พูล ไชน่าทาวน์ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.43 กิโลเมตร

เรดิโอซิตี้ ลิเวอร์พูล เรดิโอซิตี้ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.43 กิโลเมตร

สถานีรถไฟลิเวอร์พูล ไลม์ สตรีท สถานีรถไฟลิเวอร์พูล ไลม์ สตรีท (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.49 กิโลเมตร

ลิเวอร์พูล ONE ลิเวอร์พูล ONE (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.54 กิโลเมตร

สวนเซนต์จอห์น ลิเวอร์พูล สวนเซนต์จอห์น ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.55 กิโลเมตร

เมคควอเตอร์ ลิเวอร์พูล เมคควอเตอร์ ลิเวอร์พูล (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.57 กิโลเมตร

โรงแรมใกล้เคียง