“แหล่งอาหารและงานฝีมือที่ผลิตในท้องถิ่นที่สวยงามหลากหลาย เหล่านี้รวมถึงขนมปังอบสดใหม่และทาร์ตไข่สดในฟาร์มและผักหลากสีรวมถึงเครื่องประดับเครื่องถักและโครเชต์”

คันทรี มาร์เก็ตส์ ดันกาวัน (Dungarvan Country Market) แหล่งอาหารและงานฝีมือที่ผลิตในท้องถิ่นที่สวยงามหลากหลาย เหล่านี้รวมถึงขนมปังอบสดใหม่และทาร์ตไข่สดในฟาร์มและผักหลากสีรวมถึงเครื่องประดับเครื่องถัก (ซึ่งสามารถสั่งทํา) และโครเชต์ ตลาดหลายแห่งของคันทรี มาร์เก็ตส์มีมุมชาและกาแฟที่คุณสามารถผ่อนคลายและพูดคุยกันผ่านเค้กอบสดใหม่ที่สามารถมาเยี่ยมชมและบางทีอาจกลายเป็นหนึ่งในลูกค้าประจําหรืออาจเป็นหนึ่งในผู้ผลิตของคันทรี มาร์เก็ตส์ก็ได้

บริษัท คันทรี มาร์เก็ตส์ จำกัด (Country Markets Limited) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2489 โดย ไอริช สมาคมโฮมสปัน (Irish Homespun Society) และ สมาคมสตรีชนบทไอริช (Irish Countrywomen’s Association) และภูมิใจที่ได้ฉลองครบรอบ 75 ปีในปีนี้ 

เนื่องจากทั้ง สมาคมโฮมสปัน และ สมาคมสตรีชนบทไอริช มีสถานะเป็นองค์กรการกุศล จึงไม่สามารถซื้อขายในนามของบุคคลใดบุคคลหนึ่งได้ ดังนั้น บริษัท คันทรี มาร์เก็ตส์ จำกัด จึงจัดตั้งขึ้นเป็นสมาคมสหกรณ์จดทะเบียนอิสระโดยสิ้นเชิง และอยู่ในเครือของ I.C.O.S. (Irish Co-operative Organization Society) ในต้นปี 1947 ทำให้ตลาดสาขาแรกเปิดใน เฟธาร์ด บจก.ทิปเปอร์รารี่ (Fethard, Co. Tipperary)และยังคงเปิดดําเนินการอยู่ ในบรรดาร้านที่เปิดให้บริการระหว่างปี 1946 ถึง 1974 หลายแห่งยังคงอยู่ ปัจจุบันมีตลาดสาขา 30 แห่งทั่วประเทศ


คันทรี มาร์เก็ตส์ ดันกาวัน

แชร์

Abbeyside, Dungarvan, Co. Waterford, ไอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ร้านขายของฝาก,ตลาด

ปิด

จ. -
อ. -
พ. -
พฤ. -
ศ.9.30 - 13.30
ส. -
อา. -

37

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ทุ่นลอยน้ำมอยส์บี ทุ่นลอยน้ำมอยส์บี (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.06 กิโลเมตร

วอลตันพาร์ค วอลตันพาร์ค (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.09 กิโลเมตร

ปราสาทดุงการ์วาน ปราสาทดุงการ์วาน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.30 กิโลเมตร

ศูนย์ศิลปะบ้านตลาดเก่า ศูนย์ศิลปะบ้านตลาดเก่า (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.36 กิโลเมตร

จุดชมวิวเลย์บาย จุดชมวิวเลย์บาย (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 5.48 กิโลเมตร

ร้านอาหารใกล้เคียง

เดอะ มูริงส์ เดอะ มูริงส์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.28 กิโลเมตร