“10 เกาะยอดนิยมฤดูร้อน”

1. เกาะหลีเป๊ะ สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของอำเภอเมือง จังหวัดสตูล  มีชุมชน ชาวเลอาศัยอยู่หลายครัวเรือน ส่วนใหญ่มีอาชีพทำการประมง หาดสวย น้ำใส 

แนะนำที่พักใกล้ เกาะหลีเป๊ะ

 เกาะหลีเป๊ะ

2. เกาะเสม็ด หาดสวย ทะเลใส ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก  ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทยและต่างประเทศ 

ที่พักใกล้ เกาะเสม็ด 

เกาะเสม็ด

3. เกาะตาชัย หาดทรายขาวละเอียด และจุดดำน้ำที่สวยงาม  มีชายหาดทรายขาวเม็ดละเอียด เนื้อนุ่ม

ช่วงที่เหมาะที่จะมาเที่ยวเกาะตาชัยคือ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์–เมษายน หลังจากนั้นเกาะตาชัยจะปิดเป็นเวลา 6 เดือน เพื่อให้ธรรมชาติได้ฟื้นฟู

 เกาะตาชัย

4. เกาะล้าน สถานที่ตากอากาศ น้ำทะเลใส มีชายหาดที่เล่นน้ำทะเลได้ เป็นเกาะที่ใกล้พัทยาที่สุด เดินทางจากกรุงเทพได้ไม่กี่ชั่วโมง

ที่พักใกล้ เกาะล้าน 

 เกาะล้าน

5. เกาะช้าง เกาะขนาดใหญ่อันดับ 2 ของประเทศไทย มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย เช่น ชายหาด ปะการังใต้ทะเล น้ำตก สัตว์ป่าหากยากบางชนิด 

ที่พักใกล้ เกาะช้าง

 เกาะช้าง

6. เกาะกูด เกาะกูด สถานที่พักผ่อนที่ได้รับการขนามนามว่า ” อันดามันตะวันออก ” ธรรมชาติที่ยังคงสมบูรณ์ผสมกลมกลืนกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นป่าไม้ น้ำตก ท้องฟ้า น้ำทะเล 

ที่พักใกล้ เกาะกูด

 เกาะกูด

7. เกาะสิมิลัน หมู่เกาะที่มีความสวยงามทั้งบนบกและใต้น้ำ ติดอันดับ 1 ใน 10 ของโลก ท่ามกลางทะเลลึก ที่วางตัวเรียงรายตามแนวยาวเหนือ-ใต้ มีความสวยงามสุดยอดทั้งเหนือผิวน้ำและใต้ท้องทะเล แนวปะการังของสิมิลันแผ่กระจายอย่างหนาแน่นและมีความหลากหลาย โดยเฉพาะทางทิศตะวันออก มีจุดดำน้ำตื้นและน้ำลึกที่น่าสนใจมากมาย

ที่พักใกล้ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน

 เกาะสิมิลัน

8. เกาะสมุย สวรรค์กลางอ่าวไทย เกาะสมุยมีชายหาดที่สวยงามอยู่หลายแห่งรอบเกาะ ชายหาดที่นักท่องเที่ยวนิยมไปพักผ่อนกันมาก 

ที่พักใกล้ เกาะสมุย 

เกาะสมุย

9. เกาะเต่า ดำน้ำตื้น นั่งเรือรอบเกาะ เที่ยวชมหาดต่างๆ ปาร์ตี้กลางคืน ริมหาดแถวทรายรี พักสบายในรีสอร์ทใต้ร่มเงาต้นมะพร้าว  

ที่พักใกล้ เกาะเต่า 

เกาะเต่า

10. เกาะแสมสาร เกาะที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก แม้ว่าจะไม่มีที่พักให้พัก ต้องนั่งเรือ ไป-กลับ เเต่ก็คุ้มค่าเมื่อพบกับน้ำทะเลสวยใส บนเกาะเเสมสาร

แสมสาร


10 เกาะยอดนิยมฤดูร้อน

แชร์

รีวิว 0 รายการ | ข่าว

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

3970

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)