“หมู่บ้านมุระคะมิ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศ นั่งล้อมรอบเตาไฟแล้วดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์ของโกคายามะ กันเถอะ”

หมู่บ้านมุระคะมิตั้งอยู่ในใจกลางของโกคายามะเป็นสถานที่ซึ่งสามารถดื่มด่ำไปกับโกคายามะได้ตั้งแต่สิ่งก่อสร้างทั้งภายในและภายนอกไปจนถึงสวนและศิลปะท้องถิ่นดั้งเดิมภายในโกคายามะมีสิ่งก่อสร้างซึ่งเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดรูปแบบของสถาปัตยกรรมโบราณมาจนถึงปัจจุบัน จึงได้ถูกกำหนดให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญของประเทศ โดยมีการจัดแสดงสิ่งของประจำท้องถิ่นขึ้นหลายพันชิ้นภายในสิ่งก่อสร้างซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า400 ปี

และสามารถดื่มชาสมุนไพรไปพร้อมๆกับนั่งล้อมรอบเตาไฟฟังบรรยายจากเจ้าหน้าที่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าทำการจองไว้ก่อนล่วงหน้า ก็จะสามารถรับชมศิลปะการร่ายรำประกอบดนตรี เช่น การร่ายรำโคะคิริโคะ Kokiriko odori ซึ่งคือ การร่ายรำโดยใช้เครื่องดนตรีที่ทำขึ้นจากไม้ไผ่ การระบำร่มมุงิยะบุชิ Mugiyabushi kasa odori ซึ่งคือการร่ายรำโดยใช้ร่มมาประกอบการแสดง อีกทั้ง ภายในสวนยังมีต้นยุคิสึบะสะ Yukitsubasa ซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะมีอายุกว่า 300 ปี และถูกตั้งชื่อว่า โกคายามะชิโบะริ ผลิดอกอย่างงดงามทุกปีเคียงคู่กับประวัติศาสตร์ของหมู่บ้านมุระคะมิตลอดไป


การเดินทาง : จาก JR สาย Johana สถานี Johana ให้ขึ้นรถบัสที่มุ่งหน้ามา Gokayama ใช้เวลา 30นาที แล้วลงรถที่ Tairamurakaminashi ลงทางด่วน Tokai-Hokuriku แล้วจาก Gokayama IC ให้ใช้ทางหลวงหมายเลข 156 ประมาณ 10 นาที 

เวลาทำการ : 8:30-17:00 (เดือนมกราคม-เดือนมีนาคมจะเปิดปิดเวลา 9:00–16:00) มีการเปลี่ยนแปลงเวลาตามฤดูกาล 

วันหยุด : วันพุธ (เปิดทำการในวันหยุดราชการ)

หมู่บ้านมุระคะมิ

แชร์

742 Kaminashi, Nanto, Toyama, 939-1914 แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,หมู่บ้าน ชุมชน

ไม่ทราบเวลาเปิดปิดที่แน่นอน

0763-66-2711

526

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน ไอโนคุระ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน ไอโนคุระ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.67 กิโลเมตร

หมู่บ้านไอโนคุระ หมู่บ้านไอโนคุระ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.76 กิโลเมตร

โรงเรือนผลิตดินประสิว โรงเรือนผลิตดินประสิว (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 4.00 กิโลเมตร

หมู่บ้านซุงานุมะ กัชโชสึคุริ  Suganuma Gassho Shuraku หมู่บ้านซุงานุมะ กัชโชสึคุริ Suganuma Gassho Shuraku (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 4.05 กิโลเมตร

บ้านอิวะเสะ บ้านอิวะเสะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 6.31 กิโลเมตร

ซาซาราคัง ซึ่งอยู่ในจุดแวะริมทางคามิไทระ ซาซาราคัง ซึ่งอยู่ในจุดแวะริมทางคามิไทระ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 6.46 กิโลเมตร