“การเรียงรายของทิวทัศน์อันสวยงามอย่างไม่มีที่เปรียบ! การเดินทางข้ามเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นทางตอนเหนือ กระเช้าไฟฟ้าทาเตยามะคุโรเบะซึ่งเปรียบเหมือนจุดชมวิวเคลื่อนที่ ”

เชิญมาสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติที่แตกต่างกันของสี่ฤดูกาล เส้นทางท่องเที่ยวข้ามเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น เชื่อมต่อจังหวัดโทยามะและจังหวัดนากาโนะ ทางตอนเหนือครอบคลุมระยะทางกว่า 3,000 เมตร โดยสามารถเดินทางข้ามเขาผ่านวิวทิวทัศน์อันสวยงามตระกานตาได้ด้วยการใช้ยานพาหนะที่หลากหลาย เคเบิ้ลคาร์ กระเช้าไฟฟ้า รถบัสไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีคอร์สปีนเขาอีกหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเดินเขาอย่างง่ายไปจนถึงคอร์สปีนเขาอย่างแท้จริง

ทำให้ไม่ว่าจะเป็นนักปีนเขาระดับเริ่มต้น หรือระดับมืออาชีพก็สามารถสนุกสนานไปกับการปีนเขาได้ โดยภายในเส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่นนักท่องเที่ยวจะได้พบกับสิ่งที่เป็นที่สุดของญี่ปุ่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเขื่อนที่สูงที่สุดในญี่ปุ่น กระท่อมเชิงเขาที่เก่าแก่ที่สุดในญี่ปุ่น และสถานีรถไฟที่ตั้งอยู่สูงที่สุดในญี่ปุ่น เป็นต้น ท่านจะประทับใจไปกับทัศนียภาพที่เรียงรายกันอย่างสวยงามแน่นอน 


การเดินทาง : เดิน 1 นาทีจากรถไฟท้องถิ่น Toyama สถานี Tateyama จากทางด่วน Hokuriku ที่ Tateyama IC โดยรถยนต์ประมาณ 40 นาที

วันหยุด : ปิดทำการในฤดูหนาว

ที่จอดรถ : จอดรถที่สถานี Tateyamaได้ 1,000 คัน จอดชั่วคราว 500 คัน 

ค่าจอดรถ : ฟรี

เส้นทางเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น ทาเตยามะคุโรเบะ

แชร์

Kokuyurin, Bunazakagai 11, Ashikuraji,Tateyama,Nakaniikawa, Toyama แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,ท่องเที่ยว,กีฬา กิจกรรม,ภูเขา ป่า

No hours available

076-432-2819

614

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

สถานที่เล่นสกีบนเทือกเขาทาเตยามะ สถานที่เล่นสกีบนเทือกเขาทาเตยามะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 2.69 กิโลเมตร

แม่น้ำมัตซึคาวะ แม่น้ำมัตซึคาวะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 2.69 กิโลเมตร