“น้ำตกชิระอิโตะ ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิไหลออกมาดั่งเส้นไหมสีขาว จะตรึงใจกับความรู้สึกที่เย็นสบายและความยิ่งใหญ่ของน้ำตก”

น้ำตกชิระอิโตะ ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจิไหลออกมาดั่งเส้นไหมสีขาว ถ้ายืนอยู่ตรงหน้าจอน้ำตกที่มีความสูง 20 เมตร กว้าง 200 เมตร จะตรึงใจกับความรู้สึกที่เย็นสบายและความยิ่งใหญ่ของน้ำตก

น้ำตกด้ายสีขาว ซึ่งเป็นการอธิบายลักษณะของน้ำตกที่ไหลลงมาเป็นเส้นสายคล้ายผ้าม่านน้ำสีขาว ช่วงเวลาที่สวยงามที่สุด คือ ฤดูร้อน โดยพืชรอบๆเป็นสีเขียวชอุ่ม และฤดูใบไม้ร่วงในปลายเดือนตุลาคม ใบไม้เปลี่ยนสีทำให้ทัศนียภาพของน้ำตกสวยงามไม้แพ้กัน

น้ำตกชิระอิโตะถูกกำหนดให้เป็นสถานที่ที่มีทัศนียภาพอันสวยงามของประเทศและได้รับการอนุรักษ์ในฐานะเป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติ อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 1 ใน 100 น้ำตก ของญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในทรัพย์สินโครงสร้างของภูเขาไฟฟูจิซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางด้านวัฒนธรรมในปี 2013
เส้นทางเดินจากร้านค้าจนถึงแอ่งน้ำได้รับการดูแลรักษาให้อยู่ในสภาพดี และยังสามารมชม น้ำตกโอะโตะโดะเมะ ที่มีชื่อเสียงเช่นกันในระหว่างทางได้ด้วย


เปิด : 24 ชั่วโมง

การเดินทาง : จาก Karuizawa Station โดยสารรถบัสไปยังน้ำตกชิราอิโตะ ใช้เวลา 25 นาที ค่าโดยสาร 710 เยน บัสออกชั่วโมงละ 1-2 รอบ (ฤดูหนาวจะน้อยกว่าปกติ) ไปลงที่ป้าย Shiraito no Taki bus stop จากนั้นเดินไปอีก 5 นาที

น้ำตกชิระอิโตะ

แชร์

Kamiide,Fujinomiya, Shizuoka Prefecture 418-0192,ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ผจญภัย,โรแมนติก,ท่องเที่ยว,น้ำตก,จุดชมวิว

เปิด

766

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ทะเลสาบ Tanuki ทะเลสาบ Tanuki (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 4.16 กิโลเมตร

น้ำตกจินบะ น้ำตกจินบะ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 6.33 กิโลเมตร