“ถนนช้อปปิ้งกัลเวย์(Galway Shopping Street) อาคารที่มีเสน่ห์ประดับประดาด้วยหน้าร้านสีสันสดใสและเชิญชวน ขณะที่คุณเดินไปตามถนน คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยภาพลานตาของสี เสียง และกลิ่น พร้อมด้วยนักแสดงข้างถนน นักดนตรี”

ถนนช้อปปิ้งกัลเวย์(Galway Shopping Street) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Shop Street เป็นศูนย์กลางที่มีชีวิตชีวาและพลุกพล่าน ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองกัลเวย์ ประเทศไอร์แลนด์ เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว มอบประสบการณ์การช็อปปิ้งที่ไม่เหมือนใคร ผสมผสานกับบรรยากาศที่สดใสและมรดกทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย ที่ทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางอันเป็นที่รัก

หนึ่งในไฮไลท์ที่โดดเด่นของ ถนนช้อปปิ้งกัลเวย์ Galway Shopping Street คือบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและมีสีสัน ถนนเรียงรายไปด้วยอาคารที่มีเสน่ห์และงดงามประดับประดาด้วยหน้าร้านสีสันสดใส สร้างสภาพแวดล้อมที่ดึงดูดสายตาและเชิญชวน ขณะที่คุณเดินไปตามถนน คุณจะได้รับการต้อนรับด้วยภาพลานตาของสี เสียง และกลิ่น พร้อมด้วยนักแสดงข้างถนน นักดนตรี และศิลปินที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา 

นอกจากแหล่งช้อปปิ้งที่หลากหลายแล้ว ถนนแห่งนี้ยังเป็นสวรรค์ของอาหารอีกด้วย เรียงรายไปด้วยร้านกาแฟ ร้านอาหาร และผับไอริชแบบดั้งเดิมมากมาย ซึ่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟกาแฟสดและขนมอบแสนอร่อย ไปจนถึงร้านอาหารทะเลที่นำเสนออาหารรสเลิศของภูมิภาคนี้ มีทุกสิ่งที่ตอบสนองทุกรสนิยม ผู้เข้าชมยังสามารถเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีไอริชแบบดั้งเดิมในผับบางแห่ง ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมไอริชที่มีชีวิตชีวาและแท้จริง


ถนนช้อปปิ้งกัลเวย์

แชร์

กัลเวย์ ไอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,ร้านขายของฝาก,ตลาด,ตลาด ถนนคนเดิน,ตึก อาคาร บ้าน

ปิด

จ.9.00 - 18.00
อ.9.00 - 18.00
พ.9.00 - 18.00
พฤ.9.00 - 18.00
ศ.9.00 - 18.00
ส.9.00 - 18.00
อา.9.00 - 18.00

203

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ห้องโถงของเอิร์ลแดง ห้องโถงของเอิร์ลแดง (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.21 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์เมืองกัลเวย์ พิพิธภัณฑ์เมืองกัลเวย์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.34 กิโลเมตร

ประตูชัยสเปน ประตูชัยสเปน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.35 กิโลเมตร

วิหารกัลเวย์ วิหารกัลเวย์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.42 กิโลเมตร

ร้านอาหารใกล้เคียง

ภัตตาคารสวนอาหารไทย ภัตตาคารสวนอาหารไทย (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.31 กิโลเมตร